Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal sẽ bán Sanchez cho Chelsea"

Thứ Ba 04/04/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Arsenal, Paul Merson cho rằng đội bóng cũ sẽ bán tiền đạo Sanchez cho Chelsea ở Hè 2017.

Tiền đạo Sanchez đã chơi cực tốt ở mùa giải này. Ngôi sao người Chile đã ghi 18 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo thành bàn sau 28 lần ra sân ở Premier League. Ngôi sao sinh năm 1988 đang là cầu thủ quan trọng nhất của Pháo thủ. Hợp đồng của cựu sao Barca với đội chủ sân Emirates còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng phía Arsenal vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ này. Nguyên nhân được cho là chuyện tiền bạc. Cụ thể, Sanchez đòi tăng lương còn Pháo thủ nhất quyết không đáp ứng.
Arsenal se ban tien dao Sanchez cho Chelsea hinh anh
Tiền đạo Sanchez đứng trước khả năng rời Arsenal
Không những vậy tiền đạo Alexis Sanchez còn thất vọng với khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của Arsenal. Chứng kiến những gì cầu thủ 28 tuổi thể hiện, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn đưa Sanchez rời Arsenal. Tính ra có 6 đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Chile, bao gồm PSG, Chelsea, Man City, Juventus, Atletico và Sevilla. Trong số những đội bóng này, Chelsea là đội quyết tâm hơn cả.
Chelsea thách thức M.U vụ sao Arsenal
Chuyển nhượng Chelsea bất ngờ nhắm tiền vệ Chamberlain của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Cựu sao Arsenal, Paul Merson cho rằng đội bóng cũ sẽ bán tiền đạo Sanchez cho Chelsea ở Hè 2017: “Tôi nghĩ rằng Sanchez sẽ rời Arsenal vào mùa Hè này. Tôi không nghĩ đội bóng sẽ kết thúc trong Top 4, điều đó đồng nghĩa với việc những ngôi sao hàng đầu sẽ ra đi và Sanchez là một trong số đó. Tôi nghĩ rằng Arsenal cũng đã chuẩn bị tinh thần trong trường hợp Sanchez ra đi. Họ sẽ để cập ấy rời Emirates nếu nhận được khoảng 50 triệu bảng”.
Arsenal se ban tien dao Sanchez cho Chelsea hinh anh 2
Merson cho rằng khả năng Sanchez tới Chelsea là hoàn toàn có thể
“Arsenal từng bán Van Persie cho M.U khi cậu ấy đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Sanchez cũng hoàn toàn có thể cập bến Chelsea ở Hè này. Những ngôi sao lớn cần danh hiệu và Arsenal không thể đáp ứng điều đó, bởi vậy việc họ muốn ra đi tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn cũng là điều dễ hiểu. Nếu Hazard tới Real Madrid, chắc chắn Chelsea sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ Sanchez, và cậu ấy hoàn toàn có thể rời sân Emirates để tới khoác áo The Blues”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X