Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp "trói chân" thành công Nacho Monreal

Chủ Nhật 10/01/2016 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal khẳng định họ đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hậu vệ Nacho Monreal.

 

Hợp đồng giữa hậu vệ MonrealArsenal vẫn còn thời hạn đến mùa Hè năm 2017. Arsenal đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Tây Ban Nha. Theo một thông tin mới nhất, vào tuần tới Monreal sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal thêm 2 năm nữa, tức là đến tháng 6/2019. Việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Arsene Wenger vào cầu thủ này. Mùa trước, Monreal và Gibbs cạnh tranh quyết liệt ở vị trí hậu vệ trái. Nhưng mùa này cầu thủ sinh năm 1986 đã đánh bật Gibbs để trở thành lựa chọn hàng đầu nơi hành lang cánh trái.
Arsenal sap troi chan thanh cong hau ve Nacho Monreal hinh anh
Arsenal sắp gia hạn thành công với Nacho Monreal
Nacho Monreal đang đạt phong độ rất cao, không những phòng thủ tốt mà còn hỗ trợ tấn công cực kỳ hiệu quả. Anh là một trong những hậu vệ hỗ trợ tấn công tốt nhất Premier League. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp hàng thủ Arsenal chơi chắc chắn, qua đó đang đứng đầu tại giải Ngoại hạng. Đến Arsenal từ Malaga ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2013 với một bản hợp đồng trị giá 8,5 triệu bảng, cựu cầu thủ của La Liga đã trở thành một trong những hậu vệ cánh trái chơi ổn định và tốt nhất Premier League.
Những điểm nhấn đáng chú ý của Arsenal sau thắng lợi trước Sunderland
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã tung ra sân một hàng tiền vệ gồm toàn những cầu thủ trẻ và ông đã được đền đáp bằng thắng lợi 3-1 đầy thuyết phục ở một...
Phong độ ấn tượng của cầu thủ 29 tuổi khiến một số đội bóng muốn có anh. Đó là nguyên nhân khiến HLV Arsene Wenger quyết định đặt niềm tin vào cầu thủ này khi mà anh đã sắp bước sang tuổi 30. Đây có thể coi là động thái chuẩn bị cho Gibbs, khi mà hậu vệ trái người Anh hiện tại vẫn chưa thật sự bước lên một tầm cao mới.
Arsenal sap troi chan thanh cong hau ve Nacho Monreal hinh anh 2
Monreal muốn tiếp tục cống hiến cho Arsenal
Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng lên tiếng cam kết tương lai với Arsenal: “Tôi đang hạnh phúc tại Arsenal và muốn gắn bó thời gian còn lại của sự nghiệp với đội bóng này, ở đây tôi có mọi thứ vậy tại sao tôi phải ra đi. Tôi đang đạt phong độ ổn định và muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng, tôi sẽ không rời Emirates như những gì báo chí đã đưa tin. Ở thời điểm này, tôi chỉ muốn sống tại London và tiếp tục cống hiến cho Arsenal. Vì vậy, sẽ không có cuộc chuyển nhượng nào hết.”

Video Arsenal 3-1 Sunderland (Vòng 3 FA Cup)


T.N
 
Dòng sự kiện

Trực tiếp Liverpool vs Arsenal đại chiến vòng 21 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X