Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp mượn thành công Welbeck trong 1 năm?

Thứ Hai 01/09/2014 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ còn vài giờ nữa thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa nhưng “Pháo Thủ” đang muốn thực hiện một cú “áp phe” bất ngờ, khi có thể tiền đạo Danny Welbeck sẽ gia nhập sân Emirates từ Man United.

Welbeck, người hùng của M.U trong trận hòa 1-1 tại Bernabeu
 
Ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè đang diễn ra hết sức sôi động. Hàng loạt bản hợp đồng đã được ký kết, trong đó có 2 cú sốc Chicharito về Real Madrid và Radamel Falcao về MU. Và có vẻ như Arsenal sắp thực hiện thêm cú sốc thứ 3.

Theo đó, đội bóng thành London đã chồng lên bàn đàm phán 4 triệu bảng nhằm thuyết phục “đối thủ truyền kiếp” Man United cho mượn tiền đạo Danny Welbeck trong vòng một mùa giải. Arsenal hơn nữa còn kèm theo điều khoản mua đứt tuyển thủ Anh trị giá 12 triệu bảng.

Kể từ sau trận hòa kịch tính 2-2 trước Everton hơn một tuần trước, HLV Arsene Wenger đã gấp rút tìm kiếm một trung phong nhằm thay thế chủ lực Olivier Giroud, người đã phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2014. Radamel Falcao hay Loic Remy, những phương án tối ưu nhất đều đã bị phá sản. Giờ đây, chỉ còn mỗi Danny Welbeck là khả dĩ nhất, dù rằng đội bóng mà họ phải thương lượng sẽ là “kẻ thù không đội trời chung” Manchester United.

Về phía MU, họ hoàn toàn “nắm đằng chuôi” trong thương vụ này. Vừa chiêu mộ xong Radamel Falcao, Quỷ Đỏ đang rơi vào tình trạng dư thừa trên hàng công và cho mượn Danny Welbeck sẽ là một cách giải quyết tạm thời. Tuy nhiên, MU sẽ phải suy tính rất kỹ khi Welbeck vốn là một quân bài dự bị chiến lược của đội bóng trong mùa giải. Hơn thế nữa, việc cho Arsenal mượn tiền đạo 23 tuổi chả khác nào “nối giáo cho giặc”, kể cả khi họ có “thòng” thêm điều khoản không ra sân trong những cuộc so tài giữa 2 CLB.

Trước Arsenal, cả Tottenham và Sunderland đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Welbeck nhưng đều bị United từ chối.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X