Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp đón tân binh 25 triệu bảng

Thứ Năm 08/08/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đạt được thỏa thuận mua Kieran Tierney từ Celtic, đội bóng của Scotland đã chấp nhận bán ngôi sao của mình cho Pháo thủ với giá 25 triệu bảng.

Arsenal sắp có Kieran Tierney


Ở phiên chợ Hè 2019, thông tin Arsenal quan tâm Kieran Tierney được đăng tải nhiều nhất. Hậu vệ trái này là một tài năng sáng giá, đã giành được nhiều danh hiệu cùng Celtic. Anh là mẫu hậu vệ biên đa năng khi lên công về thủ rất nhịp nhàng. 
 
Arsenal đạt được thỏa thuận mua Kieran Tierney  hình ảnh

Tierney sắp tới Arsenal


Pháo thủ cần một lựa chọn chất lượng thay thế Nacho Monreal, HLV Unai Emery đã nhắm cầu thủ 22 tuổi của Celtic như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Arsenal đã gửi 2 lời đề nghị với trị giá 15 và 18 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Celtic xác nhận chỉ bán ngôi sao của mình với giá 25 triệu bảng, thậm chí đội bóng này còn phát cáu với kế hoạch mua sắm của đội bóng thành London.

Đã có những tin đồn cho rằng Celtic sẽ không bán Kieran Tierney cho Arsenal ngay cả khi đội bóng này chồng đủ 25 triệu bảng. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được Sky Sports đăng tải, Arsenal đạt được thỏa thuận mua Kieran Tierney từ Celtic, đội bóng của Scotland đã chấp nhận bán ngôi sao của mình cho Pháo thủ với giá 25 triệu bảng.

Arsenal đã cử người đến Scotland đàm phán, cầu thủ sinh năm 1997 cũng đang di chuyển đến London để ký hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Nhiều khả năng Tierney sẽ là tân binh thứ 5 của Arsenal ở Hè 2019, sau Gabriel Martinelli, Dani Ceballos, William Saliba và Nicolas Pepe. 

HLV Unai Emery vẫn xác nhận rằng đội chủ sân Emirates vẫn đang tìm kiếm thêm một trung vệ, bởi vậy Tierney có thể không phải là tân binh cuối cùng được Pháo thủ đưa về ở Hè năm nay. David Luiz đang là mục tiêu hàng đầu được Arsenal nhắm tới, cầu thủ người Brazil bất ngờ bỏ tập để được rời Chelsea.

Video tài năng của Kieran Tierney


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X