Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp đẩy Theo Walcott ra đường

Chủ Nhật 17/04/2016 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, Arsenal sẵn sàng bán tiền đạo Theo Walcott nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.


Tiền đạo Theo Walcott từng được coi là thần đồng của Arsenal, là truyền nhân của huyền thoại Henry. Nhưng những chấn thương đã khiến sự nghiệp của tuyển thủ người Anh rẽ sang một hướng khác. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1989 không còn là lựa chọn thường xuyên trên hàng công Arsenal. Những chấn thương khiến anh không đóng góp được nhiều cho Pháo thủ. Mùa này, sau giai đoạn đầu mùa chơi khá tốt Walcott dần sa sút và hiện tại đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Wenger
.
HLV Wenger hinh anh 2
Theo Walcott thường xuyên dính chấn thương
Trong gần hai tháng trở lại đây, Theo Walcott không ra sân trong màu áo Arsenal. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1989 thường xuyên phải ngồi dự bị. Khi ra sân anh cũng không thể hiện được khả năng của mình. Tờ Goal đưa tin, Arsenal sẵn sàng bán Walcott nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Được biết, hiện có 2 CLB Premier League muốn sở hữu chữ ký của tuyển thủ người Anh là Liverpool và cả Southampton.
HLV Wenger lại úp mở về một mùa hè êm ả
(Bongda24h.vn) – Dù cho được BLĐ Arsenal cấp cho tới 80 triệu bảng để mua sắm nhưng HLV Wenger khẳng định hiện giờ rất khó để tìm ra một cầu thủ phù hợp với...
Arsenal dự định thu về khoảng 20 đến 25 triệu bảng từ thương vụ Walcott. Với khoản tiền này họ sẽ đầu tư những thương vụ chất lượng hơn. HLV Wenger đã kiên nhẫn với cầu thủ này, nhưng anh không chịu lớn. Trong những mùa giải gần đây, Arsenal không thể giành được những danh hiệu lớn. Nguyên nhân cũng bởi không sở hữu những chân sút quá chất lượng. Bán Walcott, đội bóng chủ sân Emirates sẽ có kinh phí để đưa về một chân sút chất lượng hơn.
HLV Wenger hinh anh 2
HLV Wenger sẵn sàng bán Theo Walcott
Với phong độ hiện tại, NHM Pháo thủ có lẽ cũng sẽ chấp nhận để Walcott rời Arsenal. Chân sút người Anh cũng cần một CLB mới để khẳng định khả năng của mình thay vì liên tục phải ngồi dự bị tại Emirates. Với phong độ tệ hại gần đây, cơ hội dự VCK EURO 2016 đang dần khép lại với ngôi sao của Arsenal. Trong tay HLV Roy Hodgson có rất nhiều lựa chọn ở vị trí tiền đạo cánh, bởi vậy ông hoàn toàn có thể gạt bỏ Walcott. 

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X