Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ có tiền đạo Lucas Perez trong ngày mai

Thứ Năm 25/08/2016 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không phải Jamie Vardy, Edinson Cavani hay Lacazette, tiền đạo chủ lực mà Arsenal dự định mang về trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 là Lucas Perez, chân sút đang thi đấu cho Deportivo La Coruna. Nhiều khả năng bản hợp đồng này sẽ được hoàn tất trong nay mai.

Bên cạnh vị trí trung vệ, tiền đạo là một trong những ưu tiên hàng đầu của HLV Arsene Wenger trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Họ đã nhắm đến những cái tên đình đám nhưng đều phải nhận đến thất bại. Arsenal từng bày tỏ sự quan tâm tới Gonzalo Higuain, đạt thoả thuận sơ bộ với Jamie Vardy và lôi kéo Lacazette, tuy nhiên cuối cùng họ không thể chấp nhận nổi mức giá mà đối thủ đề ra. Cũng vì thế mà HLV Arsene Wenger buộc lòng phải hướng đến những mục tiêu giá rẻ mà đã phần nào khẳng định được tên tuổi.

Arsenal se co tien dao Lucas Perez trong ngay mai hinh anh
Lucas Perez sẽ gia nhập Arsenal trong 24 giờ tới?

Lucas Perez chính là sự lựa chọn của Arsene Wenger khi ông quyết định nẫng tay trên tiền đạo người Tây Ban Nha ngay trước mũi của Everton. Đội bóng vùng Merseyside đã dự định chi 15 triệu bảng Anh để biến Lucas Perez trở thành sự lựa chọn thay thế cho Romelu Lukaku trong trường hợp sát thủ người Bỉ dứt áo ra đi. Tuy nhiên khả năng này có vẻ như sẽ không xảy ra và Arsenal đã nhân cơ hội này để nhảy vào cuộc đua. Theo tiết lộ của tờ Marca, Arsenal thậm chí sẽ nhanh chóng hoàn tất thương vụ này trong một ngày tới để cầu thủ 27 tuổi làm quen cùng các đồng đội mới.

Mức phí mà Arsenal dự kiến sẽ trả cho Deportivo là 20 triệu Euro, đúng bằng số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. Đây là một con số đủ để khiến đội bóng chủ sân Riazor phải gật đầu. Cho dù không thực sự nổi tiếng tại châu Âu, nhưng Lucas Perez là sát thủ đã ít nhiều tạo tiếng vang tại La Liga. Mùa giải trước, cầu thủ sinh ra tại Galicia này đã ghi được tới 17 bàn thắng và 10 pha kiến tạo cho Deportivo tại La Liga, qua 37 trận đấu. Là một mẫu tiền đạo nhanh nhẹn, di chuyển không bóng và dứt điểm cực tốt, Perez được đánh giá là sẽ nhanh chóng hoà nhập tốt với lối chơi của Arsenal.

Tổng hợp 17 bàn thắng và 10 kiến tạo của tiền đạo Lucas Perez tại La Liga 2015/16

Hàn Phi


⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X