Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có tân binh đầu tiên?

Thứ Hai 05/01/2015 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang tiến hành đàm phán với Saint-Etienne về việc chiêu mộ trung vệ đội trưởng Loic Perrin, thương vụ này đang tiến triển tốt đẹp và nhiều khả năng đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 
Ở đầu mùa giải Arenal đã bổ sung Calum Chambers và Mathieu Debuchy, tuy nhiên vấn đề ở chỗ họ để trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen đến Barca nhưng lại không đem về nhân tố thay thế. Theo đó, trong đội hình của Arsenal chỉ còn lại Per Mertesacker và Laurent Koscielny là thi đấu sở trường ở vị trí trung vệ, nếu một trong hai cầu thủ này dính chấn thương hàng thủ của họ sẽ bị xáo trộn đáng kể.
Arsenal sap co tan binh dau tien hinh anh
Loic Perrin

Điều này đã trở thành hiện thực khi trung vệ người Pháp Laurent Koscielny dính chấn thương, HLV Wenger buộc phải đưa Chambers vào đá cặp trung vệ với Mertesacker. Với một cầu thủ mới 19 tuổi và không phải vị trí sở trường của mình nên rất khó đòi hỏi Chambers sẽ thi đấu xuất sắc. Có những trận đấu HLV Wenger buộc phải kéo hậu vệ cánh trái Nacho Monreal vào đá cặp với Mertesacker nơi trung tâm hàng phòng ngự. Tuy nhiên, với những giải pháp tình thế thì hiệu quả luôn là không cao.

Để giải quyết vấn đề này HLV Wenger khẳng định sẽ đem về một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó những cái tên như Ron Vlaar của Aston Villa, Winston Reid của West Ham, Van Dijk của Celtic và Mats Hummels của Borussia Dortmund đang được đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên, mới nhất cầu thủ mà Arenal nhắm tới là trung vệ đội trưởng Loic Perrin của Saint-Etienne. Thông tin này được chính trung vệ 29 tuổi chia sẻ.

“Đúng là Arsenal có liên hệ với tôi, họ rất muốn tôi tới Anh thi đấu nhưng Pháo thủ vẫn chưa liên hệ với đội bóng chủ quản của tôi”. Perin chia sẻ sau trận thắng Nancy.

HLV Wenger đang rất ấn tượng với khả năng của Loic Perrin ở Ligue 1, vì vậy ông muốn BLĐ Pháo thủ đưa về trung vệ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dự kiến Pháo thủ sẽ chi ra 8 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng nước Pháp “nhả” ngôi sao của mình, trong vài ngày tới Arsenal sẽ gặp gỡ chính thức với Saint-Etienne để bàn về việc chiêu mộ trung vệ 29 tuổi.

Loic Perrin đã thi đấu tổng cộng 18 lần cho Saint-Etienne ở mùa giải này, phong độ ấn tượng của trung vệ người Pháp giúp đội bóng này đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH Ligue 1. Phong độ ấn tượng của trung vệ 29 tuổi khiến anh được HLV Didier Deschamps triệu tập lên đội tuyển Pháp hồi tháng 11/2013.

Nhiều khả năng Loic Perrin sẽ là tân binh đầu tiên của Arsenal khi Pháo thủ đang rất cần một trung vệ đẳng cấp, kinh nghiệm của Loic Perrin sẽ giúp rất nhiều cho Arsenal trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng mùa đông

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X