Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có được sao trẻ của Auxerre?

Thứ Bảy 18/05/2013 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Arsenal hiện đang có các cuộc đàm phán với chân sút trẻ Yaya Sanogo của Auxerre, và Pháo thủ rất tự tin sẽ thành công trong thương vụ lần này.

Đích thân HLV Arsene Wenger trong một cuộc họp báo mới đây đã xác nhận rằng đội bóng của ông đang có các cuộc tiếp xúc với Yaya Sanogo. Chiến lược gia người Pháp nói: “Chúng tôi đang cố gắng liên hệ với anh ấy (Yaya Sanogo), mọi chuyện vẫn chưa được hoàn tất. Nhưng tôi vẫn cảm thấy rất tự tin. Anh ấy là một cầu thủ trẻ tài năng và rất hứa hẹn”.

Yaya Sanogo
Yaya Sanogo (áo trắng)

Yaya Sanogo năm nay 20 tuổi. Anh hiện đang là chân sút chủ lực của Auxerre với 9 bàn thắng. Đáng lẽ ra bản thân Sanogo đã có thể nâng cao thành tích của mình nếu như anh không dính phải chấn thương khá nặng ở giai đoạn tháng 2 vừa qua. Hiện Sanogo mới chỉ có 12 trận thi đấu ở Ligue 2 mùa giải 2012/13.

Sanogo sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao lên đến 1m91. Nhờ đó mà tiền đạo 20 tuổi này rất mạnh trong những pha không chiến cũng như làm tường. Anh có phong cách thi đấu khá giống với Christian Benteke, tiền đạo cũng đang thi đấu rất thành công trong màu áo Aston Villa ngay ở mùa giải đầu tiên góp mặt tại Premier League. Tốc độ của Sanogo cũng được đánh giá cao, khi mà ở mùa giải năm nay, anh thường xuyên có những pha bứt tốc độ và càn lướt cực tốt.

Sự xuất hiện của Yaya Sanogo được kì vọng sẽ giúp gia tăng sức mạnh cho hàng công Arsenal, trong bối cảnh Olivier Giroud chưa tạo được nhiều dấu ấn sau mùa giải đầu tiên, còn Gervinho đã sa sút khá nhiều.

Cuối mùa giải năm nay, Yaya Sanogo sẽ hết hạn hợp đồng với Auxerre, nhưng phía Arsenal vẫn sẽ phải trả một khoản phí đào tạo trẻ cho đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, con số này sẽ không quá đáng kể.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X