Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp chia tay Koscielny?

Chủ Nhật 21/05/2017 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Canal Plus, trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal có thể chuyển tới Marseille ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Laurent Koscielny là một trong những ngôi sao quan trọng nhất nơi hàng thủ của Arsenal. Ngôi sao người Pháp là cầu thủ có rất nhiều kinh nghiệm, không những vậy anh còn có tố chất của một thủ lĩnh. Khi mà Per Mertesacker không ra sân thì cầu thủ sinh năm 1985 được Wenger trao cho chiếc băng đội trưởng. Anh cũng hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình khi trở thành cầu thủ chơi ổn định nhất của đội bóng trong nhiều mùa giải.
Trung ve Laurent Koscielny roi Arsenal o He 2017 hinh anh
Trung vệ Laurent Koscielny chơi rất tốt ở mùa giải này
Mùa này, trung vệ Koscielny tiếp tục là chốt chặn vững chắc trước khung thành của thủ môn Petr Cech. Anh cùng với Mustafi hợp thành bộ đôi trung vệ thép nơi trung tâm hàng thủ. Gần đây, khi mà Wenger chuyển sang đá 3 hậu vệ thì ngôi sao người Pháp vẫn là thủ lĩnh nơi hàng thủ. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình anh còn thường xuyên hỗ trợ các đồng đội. Không quá để nói rằng, Koscielny là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội bóng thành London ở mùa giải này.
Klopp: “Arsenal đừng kỳ vọng quá nhiều vào Boro”
Trước vòng 38 Premier League, HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ đánh bại Middlesbrough để dập tắt hy vọng vào Top 4 của Arsenal.
Trong một diễn biến mới nhất Laurent Koscielny của Arsenal đang bỏ ngỏ khả năng gắn bó tương lai với đội bóng. Theo nguồn tin từ Canal Plus, ngôi sao người Pháp có thể chuyển tới Marseille ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Cụ thể, nếu HLV Wenger chia tay sân Emirates thì cầu thủ 31 tuổi cũng muốn ra đi. Không những vậy, việc Arsenal đứng trước khả năng nằm ngoài Top 4 cũng khiến cầu thủ người Pháp chán nản và muốn chia tay đội bóng.
Arsenal sap chia tay Koscielny hinh anh 2
Koscielny có thể chia tay Arsenal ở Hè 2017
Nhưng nguyên nhân lớn nhất mà Koscielny muốn tới Marseille là do anh muốn được thi đấu tại quê nhà trong những năm tháng cuối sự nghiệp. Sắp bước sang tuổi 32, cầu thủ người Pháp muốn được gần gũi gia đình hơn. NHM Arsenal chắc chắn rất hoang mang với thông tin này, bởi Koscielny đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất nơi hàng thủ của đội chủ sân Emirates. Holding đang trưởng thành rất nhanh nhưng anh cũng khó lấp vào khoảng trống do cầu thủ sinh năm 1985 ở lại. Để giữ Koscielny, Arsenal phải giữ chân Wenger hoặc vào Top 4 Premier League mùa này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X