Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp chia tay bộ đôi ở hàng thủ

Thứ Hai 31/07/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sky Sports khẳng định Arsenal sắp chia tay bộ đôi ở hàng thủ gồm Kieran Gibbs và Carl Jenkinson ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, Kieran Gibbs không cạnh tranh được vị trí nơi hành lang cánh trái. Anh chỉ là phương án dự phòng cho Nacho Monreal. Số lần ra sân của cầu thủ sinh năm 1989 rất ít ỏi và điều đó khiến anh không thể hài lòng. Hè 2017, Arsenal đã đưa về thêm Sead Kolasinac theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ 24 tuổi sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Monreal. Như thế có nghĩa là Gibbs lúc này chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí hậu vệ trái. Trước viễn cảnh tương lai mù mịt cầu thủ này đã đánh tiếng muốn rời Emirates.
Arsenal sap chia tay Kieran Gibbs va Carl Jenkinson hinh anh
Kieran Gibbs và Carl Jenkinson sắp chia tay Arsenal
Với việc đã có trong tay những lựa chọn chất lượng, Arsenal cũng sẵn sàng để hậu vệ Kieran Gibbs ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Watford là đội bóng mới nhất muốn có cầu thủ 27 tuổi, họ chấp nhận chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, Newcastle và West Bron cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1989. Với việc Gibbs muốn ra đi và Arsenal cũng sẵn sàng bán, nhiều khả năng cầu thủ 27 tuổi sẽ nhanh chóng rời sân Emirates, vấn đề là anh sẽ cập bến đội bóng nào mà thôi.
Wenger nói gì về những mục tiêu mà Arsenal đang theo đuổi?
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Wenger đã tiết lộ rất nhiều về kế hoạch chuyển nhượng Arsenal.
Carl Jenkinson cũng là một trong những cầu thủ sắp chia tay Arsenal. Cầu thủ 25 tuổi không cạnh tranh được vị trí chính thức và liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Pháo thủ đã không còn cần sự phục vụ của cầu thủ người Anh, họ muốn bán đứt cầu thủ này ở Hè 2017. Theo Corriere dello Sport, Verona đang rất muốn có cầu thủ sinh năm 1992, trước đó Brighton và Swansea cũng đã đánh tiếng chiêu mộ ngôi sao của đội bóng thành London. Arsenal được cho là chỉ muốn thu về từ 8 đến 10 triệu bảng cho thương vụ này.
Arsenal sap chia tay bo doi o hang thu hinh anh 2
Kieran Gibbs và Carl Jenkinson không đóng góp nhiều vào thành công của Arsenal
Kieran Gibbs và Carl Jenkinson không đóng góp quá nhiều vào thành công của Arsenal trong những mùa giải gần đây, bởi vậy họ ra đi thì chất lượng đội hình của Pháo thủ cũng không bị giảm sút. Ở Hè 2017, đội bóng thành London đã đưa về 2 tân binh, HLV Wenger vẫn muốn đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Song song với điều này là cố gắng thuyết phục Sanchez và Ozil ký hợp đồng mới.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X