Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sáng cửa chiêu mộ Lemar

Chủ Nhật 02/07/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Leonardo Jardim của Monaco thừa nhận tiền vệ Thomas Lemar có thể rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Thomas Lemar là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Monaco. Ngôi sao người Pháp ghi tới 14 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận. Cầu thủ sinh năm 1995 rất đa năng, ngoài vị trí chạy cánh anh hoàn toàn có thể đá hộ công hoặc trung phong cắm. Lemar sở hữu tốc độ cực tốt, cùng với đó là kỹ thuật và khả năng dứt điểm hoàn hảo. Màn trình diễn của anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Arsenal.
Arsenal sang cua chieu mo tien ve Thomas Lemar hinh anh
Lemar đang được Arsenal quan tâm
HLV Wenger đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải tới, nhà cầm quân người Pháp muốn đưa về một cầu thủ tấn công đa năng và tiền vệ Lemar trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu. Arsenal đã có những động thái tiếp cận ngôi sao sinh năm 1995, dù lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng đã bị từ chối nhưng Pháo thủ vẫn tự tin trong việc chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Và khả năng đại diện của nước Anh thành công trong thương vụ này càng cao khi HLV Leonardo Jardim của Monaco thừa nhận tiền vệ Thomas Lemar có thể rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Sau Arsenal đến lượt M.U muốn có Kovacic
Theo Diario Madridista, M.U là đội bóng mới nhất muốn có tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid ở Hè 2017.
Jardim nói với báo giới: “Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải thành công, bởi vậy đội bóng không thể ngăn cản việc những đội bóng lớn muốn có những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Chúng tôi đã mất Dirar, Valere và Bernardo, đội bóng sẽ mất thêm những ngôi sao trong thời gian tới. Tiemoue Bakayoko, Kylian Mbappe, Benjamin Mendy và cả Thomas Lemar nữa, họ đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Chúng tôi sẽ cố gắng giữ họ ở lại, nhưng nếu phải bán những cầu thủ lớn đội bóng sẽ cần thu về một số tiền đủ lớn”.
Arsenal sang cua chieu mo tien ve Thomas Lemar hinh anh 2
 Lemar hoàn toàn có khả năng rời Monaco
“Mọi người đều biết kế hoạch của chúng tôi. Monaco chỉ giữ những cầu thủ cam kết tương lai với đội bóng, còn lại đều có thể ra đi. Số tiền thu về từ việc bán những ngôi sao sẽ dùng để đẩy mạnh đào tạo trẻ và đưa về những nhân tố thay thế. Vấn đề lớn nhất của chúng tôi là lối chơi và tinh thần thi đấu, bởi vậy Monaco vẫn sẽ là một thế lực ở mùa giải tới”, HLV của Monaco tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X