Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Quyền lực ở Man City hơn hẳn Barca và Bayern

Thứ Hai 20/03/2017 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha so sánh đội chủ sân Etihad với 2 bến đỗ cũ đã làm nên sự nghiệp rực rỡ của ông, khẳng định giờ mới là lúc cảm thấy mình là một ông chủ thực sự.

Đây vốn đang là khoảng thời gian mà Pep Guardiola chịu vô vàn áp lực, nhất là sau khi Manchester City bị Monaco loại ngược khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8. Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất, HLV người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra rất tự tin về tương lai của mình ở sân Etihad. Thậm chí, ông còn ưu ái Man City, đưa ra sự so sánh khiến Barcelona và Bayern Munich, những bến đỗ đã làm nên sự nghiệp rực rỡ của ông trong quá khứ, phải buồn lòng.

Guardiola hai long du bi Liverpool cam hoa.
Pep Guardiola khẳng định tương lai lâu dài ở Man City bất chấp vô vàn áp lực

Pep chia sẻ: “Giới chủ Man City đương nhiên kỳ vọng vào ngôi vô địch Champions League, tôi đã không làm được điều đó. Man City cũng là một đội bóng lớn như Barca và Bayern nên việc bị loại khá sớm như vậy cũng không khác gì một thảm họa, đặc biệt với giới truyền thông Anh Quốc. Tuy nhiên nếu được chứng kiến phản ứng của họ trong thời khắc đáng buồn đó khi chúng tôi bị Monaco loại, bạn sẽ phải thực sự ngưỡng mộ.”

“Tôi chắc chắn vẫn được tin tưởng tuyệt đối, thậm chí còn được trao nhiều quyền lực hơn. Ở Man City, tôi cảm thấy mình trở nên quyền lực hẳn, hơn cả khi dẫn dắt Barcelona và Bayern Munich. Thời điểm hiện tại mới là lúc tôi cảm thấy mình là một HLV thực sự. Quả là một điều may mắn khi tôi có cơ hội đến với Man City, tôi yêu đội bóng này và mong muốn sẽ được gắn bó trong khoảng thời gian dài lâu nhất có thể.”

Không kể cơ hội giành danh hiệu duy nhất ở mùa giải này ở FA Cup, đấu trường họ phải chống chọi bộ ba đại gia thành London Arsenal, Chelsea và Tottenham ở bán kết và chung kết, vị trí trong top 4 Premier League của Man City cũng tương đối bấp bênh và nhiều rủi ro. Cầm hòa 1-1 với Liverpool vừa qua đã là trận không thắng thứ hai liên tiếp của thầy trò Pep Guardiola. Kết thúc kỳ nghỉ nhường chỗ cho loạt thi đấu quốc tế sau đây 2 tuần, Man City sẽ bước vào màn đại chiến sống còn với Arsenal trên đất khách Emirates.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X