Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng chiêu mộ "cơn lốc đường biên" của Leverkusen

Thứ Năm 30/11/2023 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ biên Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen ờ kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Arsenal sẵn sàng chiêu mộ Jeremie Frimpong vào năm sau

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Jeremie Frimpong có điều khoản phá vỡ hợp đồng và nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Arsenal đang cân nhắc sẽ đón Jeremie Frimpong ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau. Man United cũng đang có liên hệ với cầu thủ 22 tuổi để thay thế Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka.

Jeremie Frimpong
Arsenal sẵn sàng chiêu mộ Jeremie Frimpong vào năm sau

Frimpong đã ghi 4 bàn và đóng góp 6 pha kiến tạo chỉ trong 12 trận đấu ở Bundesliga mùa này từ vị trí hậu vệ công biên phải. Frimpong có số pha kiến tạo đứng thứ 3 ở Bundesliga, và số bàn thắng cũng giúp anh đứng ở vị trí thứ 18.

Là một hậu vệ có xu hướng tấn công, Frimpong có 87 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương, xếp thứ 2 ở Bundesliga mùa này. Anh cũng đã có 37 nỗ lực rê bóng, xếp thứ 16 của giải.

Nhờ có sự xuất sắc của Frimpong, Bayer Leverkusen đang đứng đầu bảng xếp hạng Bundesliga. Đoàn quân của Xabi Alonso có 34 điểm sau 12 trận đấu, thắng 11 và chỉ hòa 1 trận mùa này.

Với sự xuất sắc đang thể hiện, giá trị của Jeremie Frimpong đã tăng lên mức 45 triệu Euro. Anh vừa ký hợp đồng mới với Bayer Leverkusen có thời hạn đến năm 2028. Tuy nhiên, nếu các đội bóng Anh bước vào bàn đàm phán với một lời đề nghị phù hợp, Leverkusen vẫn sẵn sàng chia tay cầu thủ người Hà Lan.

Arsenal không có dịp đụng độ Leverkusen mùa này, nhưng Man United còn cơ hội xuống đá ở Europa League và có thể gặp đại diện của Đức ở vòng trong.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X