Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng bán Mustafi cho Inter Milan

Thứ Ba 22/08/2017 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, Arsenal hoàn toàn có thể bán trung vệ Shkodran Mustafi cho Inter Milan nếu đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 35 triệu bảng.

 

Inter Milan đang rất muốn nâng cấp đội hình bằng một trung vệ chất lượng, họ đã đánh tiếng hỏi mua trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal. Theo đó, đại diện của Italia dự định hỏi mượn cầu thủ người Đức một mùa có kèm theo điều khoản mua đứt sau khi mùa 2017/18 khép lại. Nếu Arsenal không đồng ý họ sẽ mua đứt cầu thủ này với giá 35 triệu bảng. 
Arsenal san sang ban trung ve Shkodran Mustafi  hinh anh
Inter muốn có Mustafi 
Arsenal đã phải bỏ ra 35 triệu bảng để có trung vệ Mustafi từ Valencia vào Hè năm ngoái. Cầu thủ người Đức đã chơi khá tốt ở sân Emirates, điều đó khiến giới chuyên môn cho rằng khả năng Pháo thủ nhả ngôi sao của mình là rất cao. Tuy nhiên, theo Daily Star, Arsenal hoàn toàn có thể bán trung vệ Shkodran Mustafi cho Inter Milan nếu đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 35 triệu bảng.
Wenger bị chỉ trích dung túng các cầu thủ Arsenal
Cựu danh thủ Jamie Redknapp chất vấn HLV người Pháp về sự hiện diện thừa thãi ở Emirates của những Theo Walcott, Jack Wilshere hay Kieran Gibbs.
Theo đó, HLV Wenger không chấp nhận để Mustafi tới Inter Milan theo dạng cho mượn, nếu họ đề nghị mua đứt với giá 35 triệu bảng thì Arsenal có thể ngồi vào bàn đàm phán. Sở dĩ vị chiến lược gia người Pháp chấp nhận để cầu thủ sinh năm 1992 ra đi là do ông tin rằng Nacho Monreal và Sead Kolasinac có thể chơi tốt nơi hàng thủ 3 người. Bộ đôi cầu thủ trên sẽ kết hợp với một trung vệ ở hàng thủ 3 người, trong tay Wenger có rất nhiều trung vệ, ngoài Mustafi thì ông còn có Hoding, Koscielny và Mertesacker, bởi vậy “Giáo sư” hoàn toàn có thể đẩy cầu thủ 25 tuổi ra đi.
Arsenal san sang ban trung ve Shkodran Mustafi  hinh anh 2
Arsenal sẵn sàng bán Mustafi
Số tiền thu về từ việc bán Mustafi có thể được đầu tư vào những thương vụ mới. Hiện Arsenal vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi Thomas Lemar từ Monaco. Ngoài ra, họ còn quan tâm đến Jean Seri của Nice và Mahrez của Leicester. Khả năng Arsenal mua một trong 3 cái tên kể trên khi bán Mustafi là điều hoàn toàn có thể. Arsenal vẫn thường xuyên có những bản hợp đồng ở thời gian cuối cùng của phiên chợ Hè, bởi vậy những cú sốc được Pháo thủ thực hiện là hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.

T.N (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X