Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal rất cần một Patrick Vieira mới

Thứ Năm 27/07/2017 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn huyền thoại David Seaman đốc thúc ông thầy cũ Arsene Wenger nhanh chóng chiêu mộ thêm hai tân binh chất lượng trước ngày đóng cửa của kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Arsenal đã phá kỷ lục chuyển nhượng của mình với 46,5 triệu bảng chiêu mộ Alexandre Lacazette từ Lyon, thế nhưng đó cũng là khoản tiền duy nhất mà họ chi tiêu trong mùa hè 2017 này (tân binh còn lại Sead Kolasinac miễn phí). Tình hình chợ búa ảm đạm hiện tại khiến huyền thoại David Seaman vô cùng lo ngại cho vận mệnh của đội bóng cũ trong mùa giải mới, với mục tiêu là ngôi vô địch Premier League.

Arsenal rat can mot Patrick Vieira moi hinh anh
Arsene Wenger vẫn đang loay hoay trong mùa chuyển nhượng hè này

Cựu thủ môn 54 tuổi người lên tiếng đốc thúc HLV Arsene Wenger nhanh chóng chiêu mộ thêm hai tân binh trong phiên chợ hè này. Seaman phát biểu: “Arsenal bắt buộc cần thêm những cầu thủ mới với chất lượng và đẳng cấp hàng đầu. Một mình Lacazette là không thể đủ, ít nhất phải thêm hai tân binh nữa, bất kể họ có nằm trong danh sách những mục tiêu chuyển nhượng hay không.”

“Tôi nghĩ Arsenal nên ưu tiên chiêu mộ một tiền vệ trung tâm kiểu mẫu Patrick Vieira, người có ưu thế về thể hình và sức mạnh với khả năng cầm trịch và kiểm soát trận đấu tốt như đồng đội cũ của tôi đã từng. Bên cạnh đó là một trung vệ nữa để dần kế nhiệm Per Mertesacker. 100 trận cho tuyển Đức, cậu ấy không phải dạng vừa và thực tế đang có dấu hiệu trở lại, vậy nhưng hãy thừa nhận Mertesacker đã không còn trẻ trung gì nữa rồi và sẽ giải nghệ sau mùa giải tới đây.”

Arsenal dường như đã cạn hy vọng chiêu mộ ứng cử viên số một Thomas Lemar, sau khi Monaco chính thức tuyên bố tiền vệ người Pháp sẽ ở lại Louis Đệ Nhị. Giờ thì Arsene Wenger phải chuyển hướng mục tiêu sang những phương án B lạ lẫm hơn, như William Carvalho, Aleksandr Golovin hay Jean Michael Seri…

Chưa hết, Giáo Sư còn đang đau đầu tìm cách giữ chân ngôi sao sáng nhất của mình là Alexis Sanchez, tiền đạo người Chile chỉ còn một năm hợp đồng và hiện đang ở rất gần những đại gia Manchester City hay Paris Saint-Germain.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X