Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ra mắt áo đấu sân khách mùa giải 2012 - 2013 : Làm từ nguyên liệu tái chế

Thứ Năm 12/07/2012 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vào ngày hôm qua, Arsenal đã cho ra mắt trang phục thi đấu tại sân khách cho mùa giải mới. Trang phục này đem lại nhiều phá cách và nhìn khá lạ mắt. Đặc biệt, chúng được làm từ các nguyên liệu, chất thải tái chế.

Áo đấu sân khách mùa giải mới của Arsenal mang 2 màu tím và đen là chủ đạo, một màu sắc khá " lạ " đối với khán giả của Pháo thủ, trong đó thân áo là các đường kẻ ngang xen kẽ đen - tím. Trên ngực áo là biểu tượng của hãng tài trợ trang phục Nike và logo của đội bóng. Màu quần trong trang phục này là màu đen; trong khi đó, màu tất trùng với màu áo. Màu trang phục thủ môn là màu hồng đậm từ trên xuống dưới.

Theo tiết lộ từ phía Arsenal, để thiết kế mỗi bộ trang phục này, các nhà thiết kế phải dùng đến 13 chai nước nhựa tái chế.

Những " người mẫu " cho bộ ảnh lần này cua Arsenal là Theo Walcott, Oxlade-Chamberlain, Alex Song, Jack Wilshere, Kieran Gibbs và Wojciech Szczesny. Họ mang trên người những bộ trang phục do NIke sản xuất với công nghệ đột phá, giảm tiêu thụ năng lượng cho người sử dụng đến 30% và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Bộ trang phục mới này của Arsenal hoàn toàn khác so với màu vàng truyền thống đã đem đến cho họ thành công trong suốt những năm qua.

Mời bạn đọc chiêm ngưỡng bộ trang phục sân khách mùa bóng tới của Arsenal.

Arsenal ra mắt áo đấu sân khách mùa giải 2012 - 2013   hình ảnh
Alex Song, Wilshere, Gibbs và Szczesny.
Arsenal ra mắt áo đấu sân khách mùa giải 2012 - 2013.
Arsenal ra mắt áo đấu sân khách mùa giải 2012 - 2013.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X