Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ra điều kiện cho các đối tác muốn có Wilshere

Thứ Ba 18/07/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã nhận được một số lời đề nghị cho trường hợp của Jack Wilshere nhưng Arsenal cũng không dễ dàng nhả người.


Từng được xem như thần đồng của Arsenal và bóng đá Anh song sự nghiệp của Jack Wilshere lại bị chững lại bởi những chấn thương liên miên mà nguyên nhân lớn tới từ phong cách máu lửa của anh. Mùa trước, tiền vệ 25 tuổi được đem cho Bournemouth mượn và dù chơi khá ổn song lại bị làm phiền bởi một vết rạn xương mác sau pha va chạm với Harry Kane của Tottenham trong trận đấu tháng 4 vừa qua tại Premier League.

Arsenal ra dieu kien cho cac doi tac muon co Wilshere hinh anh
Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Wilshere

Tuy nhiên, khi trở lại Arsenal, Wilshere vẫn được đánh giá rất cao. HLV Arsene Wenger vẫn đánh giá cao khả năng của người học trò trưởng thành từ lò đào tạo của Pháo thủ và muốn giữ chân anh. Cũng đã có một số CLB tại Anh và châu Âu đã liên hệ với bộ phận chuyển nhượng Arsenal để có sự phục vụ của Wilshere. Trong đó, Crystal Palace của tân HLV Frank de Boer là một trong những đội sốt sắng nhất. Ưa thích sơ đồ 4-3-3, cựu thuyền trưởng Ajax và Inter Milan đang có nhu cầu bổ sung thêm tiền vệ trung tâm.

Trước đó, Palace đã mượn được Ruben Loftus-Cheek từ Chelsea và giờ cũng muốn làm điều tương tự với Wilshere. Tuy nhiên, Arsenal sẽ chỉ cho phép tiền vệ người Anh ra đi dưới dạng cho mượn nếu đồng ý gia hạn hợp đồng. Còn nếu không, Pháo thủ sẽ bán đứt hoặc giữ anh lại cống hiến cho đội bóng ở mùa giải tới.

Wenger: “Wilshere sẽ ở lại Arsenal, nhưng…”
HLV Arsene Wenger hy vọng Jack Wilshere sẽ ở lại Arsenal nhưng cảnh báo tiền vệ này sẽ phải đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt.

Trong danh sách cần thanh lý của những người làm chuyển nhượng Arsenal hè này không có tên của Wilshere. Thay vào đó, Wojciech Szczesny, Lucas Perez, Carl Jenkinson, Mathieu Debuchy hay Kieran Gibbs mới là những người bị loại khỏi danh sách du đấu hè này và được phép tìm một bến đỗ mới.

Từ đầu hè tới nay, Arsenal đã có 2 tân binh đáng chú ý đó là Sead Kolasinac (chuyển nhượng tự do) và Alexandre Lacazette (từ Lyon với giá 46,5 triệu bảng). Hiện tại, họ vẫn nhắm tới Thomas Lemar (Monaco), Riyad Mahrez (Leicester) hay Virgil van Dijk (Southampton)…

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X