Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết giữ "danh hiệu" ... bán vé đắt nhất Premier League

Thứ Bảy 14/07/2012 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- "Ranh hiệu" này của Arsenal đang khiến các CĐV méo mắt khi mà họ sẽ phải trả tới 126 bảng nếu muốn vào sân Emirates để xem những trận cầu đỉnh cao với góc nhìn đẹp.

Vào hồi hè năm ngoái, theo một cuộc khảo sát của BBC, Arsenal là CLB "thống trị" các giải đấu của nước Anh về mặt móc hầu bao của người xem. Cụ thể, để có một chỗ ngồi đẹp, người xem sẽ phải trả tới 100 bảng trong khi giái vé cho một chỗ ngồi "bình dân" cũng phải lên tới 35 bảng/vé (tức là còn gần bằng mức vé đắt nhất mà một CĐV Blackburn bỏ ra để xem đội bóng thân yêu của họ thi đấu ở mùa trước). Đó là còn chưa kể đến phí dịch vụ rất đắt đỏ ở sân Emirates khi mà chỉ với một suất bánh, The Gooners sẽ phải trả tới 4 bảng.

Một chân trời mới đang mở ra với Arsenal
CĐV Arsenal sẽ phải trả tới 126 bảng cho một ghế Vip tại sân Emirates để xem
các thần tượng của mình thi đấu
Mọi chuyện có thể được coi là tạm lắng xuống khi mà người xem vì tình yêu với CLB cũng đã bắt đầu quen dần với mức giá cao ngất ngưởng ấy. Thế nhưng một lần nữa, BLĐ Arsenal lại quyết định bắt chẹt thêm hầu bao của các CĐV thân yêu của họ. Được biết, mức giá thấp nhất cho những trận cầu "hạng A" như 2 trận derby thành London với Tottenham và Chelsea trước Giáng Sinh sẽ có giá vào khoảng 62 bảng- tức là cao hơn 23 % so với cùng kì năm ngoái. Trong khi đó, nếu muốn an tọa tại khu VIP để theo dõi những trận đấu đỉnh cao đó, các CĐV Pháo Thủ sẽ phải chấp nhận chi ra tới 126 bảng.

Lý giải cho hành động "hút máu" CĐV, GĐĐH của Arsenal- ông Ivan Gazidis cho biết: "Chúng tôi cần tạo ra sự cân bằng giữa việc bán vé với việc tạo khoản thu nhập đủ để đội bóng có thể tái thiết đội hình sau mỗi mùa bóng."

Động thái này của Arsenal ngay lập tức đã vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía những người ủng hộ đội bóng. Họ đã quá chán nản với việc CLB này luôn "mạnh" kinh tế nhưng "nghèo" danh hiệu trong suốt 7 năm qua và vì thế không loại trừ khả năng hàng loạt người yêu mến đội bóng này sẽ biểu tình bằng cách không mua vé vào sân Emirates nữa.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X