Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết định tương lai Jorginho

Thứ Bảy 02/12/2023 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Times, Arsenal quyết định sẽ gia hạn với tiền vệ Jorginho. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. 

Tiền vệ Jorginho gia nhập Arsenal vào tháng 1 năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng từ Chelsea. Cầu thủ 31 tuổi này ký hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Chỉ còn sáu tháng hợp đồng, Arsenal vẫn chưa kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ người Italia.

Đã có những tin đồn cho rằng Jorginho có thể trở lại Italia khoác áo Lazio, qua đó đoàn tụ với ông thầy cũ Sarri. Tuy nhiên, theo The Times, Arsenal quyết định sẽ gia hạn với Jorginho. Theo đó họ sẽ sớm kích hoạt điều khoản giữ chân cầu thủ sinh năm 1991 thêm một năm. 

Arsenal giu chan tien ve Jorginho them 1 nam

Arsenal giữ chân tiền vệ Jorginho thêm 1 năm

Với việc Thomas Partey và Emile Smith-Rowe đều vắng mặt cho đến đầu tháng 1, trong khi đó Elneny không được sử dụng thường xuyên kể từ khi bình phục chấn thương, Jorginho và Declan Rice đang là những lựa chọn thường xuyên của HLV Mikel Arteta ở khu vực giữa sân. 

Jorginho đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal trong chiến thắng 6-0 trước Lens ở Champions League. Việc được đảm bảo tương lai sẽ giúp tiền vệ này tập trung hoàn toàn vào việc cống hiến những gì tốt nhất cho Pháo thủ. 

Ben White cũng được cho là sắp ký một hợp đồng mới sau những cuộc đàm phán với CLB. Ngoài ra, Arsenal đồng thời tìm cách đạt được thỏa thuận với Takehiro Tomiyasu, cầu thủ đang nhận được sự quan tâm từ phía Bayern Munich. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X