Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết định bán Chamberlain

Thứ Sáu 25/08/2017 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Arsenal sẽ buộc phải bán tiền vệ Chamberlain vì ngôi sao người Anh đã chính thức từ chối gia hạn hợp đồng mới.

 

Trong thời gian gần đây, tương lai tiền vệ Chamberlain là một trong những vấn đề khiến HLV Wenger đau đầu. Ngôi sao người Anh đã trưởng thành vượt bậc và đang là trụ cột trong hệ thống chiến thuật 3-4-2-1 được HLV Wenger vận hành. Hợp đồng của cầu thủ này còn thời hạn đến Hè 2018, đã có những cuộc đàm phán nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Cầu thủ sinh năm 1993 muốn nhận ít nhất 150.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn, song Pháo thủ nhất quyết không đáp ứng điều đó.
Arsenal quyet dinh ban tien ve Chamberlain hinh anh
Chamberlain từ chối gia hạn với Arsenal
Khi được hỏi về tương lai tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain, HLV Wenger vẫn rất cứng rắn: “Tôi muốn cậu ấy ở lại và tin rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ lớn của Arsenal trong tương lai. Chamberlain là cầu thủ mà Arsenal dự định sẽ xây dựng lối chơi xung quanh. Cậu ấy rất đa năng và phù hợp với nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau. Tôi nghĩ rằng không đội bóng nào phù hợp hơn Arsenal để cậu ấy thể hiện khả năng của mình. Tôi tự tin vào việc Chamberlain sẽ ký hợp đồng mới”.
Arsenal nhận tin cực vui từ Sanchez
HLV Arsene Wenger đã xác nhận tiền đạo Alexis Sanchez đủ sức ra sân ở trận gặp Liverpool vào cuối tuần này.
HLV Wenger vẫn tự tin vào khả năng Arsenal có thể thuyết phục thành công cầu thủ 23 tuổi gia hạn hợp đồng, tuy nhiên mọi thứ ngày càng trở nên khó khăn. Theo Daily Mail, Arsenal sẽ buộc phải bán tiền vệ Chamberlain vì ngôi sao người Anh đã chính thức từ chối gia hạn hợp đồng mới. Theo đó, Pháo thủ đã mở cuộc đàm phán được cho là cuối cùng với cầu thủ sinh năm 1993, họ chấp nhận đáp ứng mức lương 125.000 bảng/tuần cho cựu sao Southampton, song cầu thủ này đã từ chối vì anh muốn nhận 180.000 bảng/tuần.
Arsenal quyet dinh ban tien ve Chamberlain hinh anh 2
Chamberlain tuyên bố sẵn sàng bán Chamberlain
Arsenal đã thay đổi quan điểm về Chamberlain, thay vì cố gắng giữ chân cầu thủ này thì họ tuyên bố sẽ để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Liverpool và Chelsea đang là những đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 23 tuổi. Khả năng The Blues giành chiến thắng trong thương vụ này là rất cao, bởi họ quyết tâm hơn The Kop và cũng trả giá cao hơn. Theo đó, Chelsea có thể sẽ có Chamberlain với giá 30 đến 35 triệu bảng. Với những diễn biến gần đây, tương lai của cầu thủ người Anh đã dần đi đến hồi kết.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X