Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quan tâm tới ngôi sao của Chelsea 

Thứ Năm 15/06/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin độc quyền từ phóng viên David Ornstein, Arsenal đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Kai Havertz đến CLB Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. 

Trong những ngày gần đây, Arsenal đang liên hệ với cả cá nhân Kai Havertz và bên phía Chelsea để có thể chiêu mộ thành công ngôi sao 24 tuổi này. 

Arsenal quan tâm tới ngôi sao của Chelsea 1
Arsenal muốn có Kai Havertz ở Hè 2023

Mặc dù được cho đang có kế hoạch chiêu mộ Declan Rice và Moises Caicedo song Arsenal vẫn không bỏ qua Kai Havertz - người đã bị tân HLV Mauricio Pochettino điền tên vào danh sách thanh lý.

Kai Havertz gia nhập The Blues từ Bayer Leverkusen vào năm 2020 trong một thương vụ trị giá 75 triệu bảng. Ngôi sao người Đức có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ công lẫn tiền đạo. Anh đã góp công lớn giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League mùa giải 2020/21, tuy nhiên Kai đã không có được phong độ cao ở mùa giải 2022/2023 vừa qua.

Nhận thấy cơ hội khi Chelsea có ý định chia tay cầu thủ này, Arsenal đang tìm cách tiếp cận Kai Havertz và dành cho anh một lời đề nghị hấp dẫn. Theo nguồn tin từ MailSport, Pháo thủ sẵn sàng trả thù lao 200.000 bảng/tuần nếu cầu thủ sinh năm 1999 này đồng ý chuyển đến Emirates thi đấu, nhiều hơn đáng kể so với thu nhập anh nhận được tại Chelsea (150 nghìn bảng/tuần theo dữ liệu từ Spotrac).

Tuy nhiên sẽ không dễ để Pháo thủ có thể thực hiện thành công thương vụ chuyển nhượng này bởi theo chuyên gia Fabrizio Romano, phía Chelsea đang định giá Kai Havertz vào khoảng 75 triệu bảng và đương nhiên Arsenal sẽ không đồng ý với con số yêu cầu quá cao này. Họ được cho chỉ sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng cho cầu thủ người Đức.

Thêm vào đó, Arsenal cũng đối mặt với nhiều sự cạnh tranh từ các đối thủ trên hành trình theo đuổi Kai Havertz. Ngoài Arsenal thì phía Real Madrid cũng cân nhắc việc chiêu mộ Havertz như một phương án giúp họ khỏa lấp khoảng trống Karim Benzema để lại. Chưa kể Bayern Munich cũng đang quan tâm tới Kai bởi HLV Thomas Tuchel rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ này và muốn tái ngộ anh tại Đức.

Điểm tin bóng đá sáng 15/6: MU nhắm sao Premier League vá hàng thủĐiểm tin bóng đá sáng 15/6: MU nhắm sao Premier League vá hàng thủ
MU nhắm sao Premier League vá hàng thủ, Juve báo giá Vlahovic cho Chelsea, Newcastle ở rất gần tiền vệ 50 triệu bảng... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 15/6/2023.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X