Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quan tâm sao trẻ tiềm năng của PSG

Thứ Tư 02/08/2017 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vừa bất ngờ bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ trung tâm đang ngày càng trưởng thành trong màu áo Paris Saint-Germain là Adrien Rabiot.
Arsenal quan tam sao tre tiem nang cua PSG hinh anh
Rabiot được đánh giá là một trong những sao trẻ nổi bật nhất của PSG

Arsenal đang trải qua một kỳ chuyển nhượng hè tương đối tĩnh lặng. Hai tân binh duy nhất cập bến đội bóng thành London là tiền đạo Alexander Lacazette từ Lyon và hậu vệ Sead Kolasinac từ Schalke. Sau một năm thi đấu không thành công và bị đánh bật khỏi top 4, BLĐ Arsenal đã sẵn sàng chi tiền và HLV Wenger còn có thể bổ sung thêm lực lượng từ giờ cho tới khi kỳ chuyển nhượng khép lại.

Được biết, một trong những mục tiêu đang được Pháo thủ nhắm đến lúc này là tiền vệ trung tâm Adrien Rabiot. Sao trẻ tiềm năng này được định giá chỉ khoảng 20 triệu bảng. Ở thương vụ này, đội bóng thành London sẽ phải đối diện với kình địch Tottenham. Những tin đồn từ báo giới cũng cho rằng Juventus sẵn sàng chi tiền để có cầu thủ 22 tuổi. Hiện tại, hợp đồng của Rabiot với PSG còn thời hạn tới năm 2019.

Vị trí tiền vệ trung tâm là một trong những lỗ hổng khiến con tàu Arsenal chìm dần ở mùa giải năm ngoái. Và Rabiot là cầu thủ có khả năng vá lại điểm yếu này. Sao trẻ người Pháp đã thi đấu cho PSG được 6 năm, ghi 18 bàn trong 158 lần khoác áo đội bóng thủ đô. Sao trẻ sinh năm 1995 đã trở thành cái tên thường xuyên được đá chính dưới thời HLV Unai Emery năm ngoái. Anh cũng luôn nhận được cái gật đầu từ các HLV trong những năm gần đây.
Alexis Sanchez tươi cười ngày trở lại Arsenal
Trước những tin đồn chuyển nhượng đang bao vây, Alexis Sanchez vẫn trở lại tập luyện cùng Arsenal với nụ cười rạng rỡ.

Santi Cazorla dự kiến vẫn sẽ vắng mặt trong nửa đầu mùa giải tới vì chấn thương mắt cá. Vắng ngôi sao người Tây Ban Nha, tuyến giữa của Pháo thủ trở nên ì ạch và thiếu cơ động hẳn. Chiêu mộ thêm Rabiot cũng sẽ mang lại sự hỗ trợ đắc lực cho Xhaka và Ramsey ở khu trung tuyến của đội chủ sân Emirates.

Trước đây, Rabiot cũng từng được làm quen với môi trường bóng đá Anh khi có thời gian thi đấu ở đội trẻ Man City. Cầu thủ trẻ của PSG vẫn ưa thích được chơi bóng tại xứ sở sương mù và từng thừa nhận rằng muốn quay lại đây chơi bóng trong tương lai. Và đó là cơ hội để Arsenal bổ sung cho mình thêm một tân binh chất lượng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X