Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal phản ứng thế nào trước tin đồn đang đàm phán với Mourinho?

Thứ Hai 04/11/2019 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Arsenal đã nhanh chóng phủ nhận việc đi đêm với Mourinho nhằm thay thế vị trí của Unai Emery trên ghế nóng.

Arsenal phủ nhận đang đàm phán với Mourinho  hình ảnh
Arsenal phủ nhận việc 'đi đêm' với HLV Jose Mourinho

Theo tờ The Sun, quá chán nản với những màn trình diễn dưới thời HLV Unai Emery, BLĐ Arsenal đang ngấm ngầm liên hệ với nhà cầm quân đang 'thất nghiệp' Jose Mourinho cho vị trí chiếc ghế nóng.

Điều này càng được củng cố khi sếp lớn Raul Sanllehi của đội bóng thành London được cho là đã đi ăn tối với Người đặc biệt, khiến giới truyền thông được phen đồn đoán về vị cựu HLV Chelsea và Man Utd sắp trở thành thuyền trưởng mới của Arsenal.

Tuy nhiên điều này nhanh chóng bị phía Pháo thủ phủ nhận. Arsenal cho biết không có cuộc gặp nào diễn ra giữa giám đốc thể thao của họ với vị HLV người Bồ Đào Nha. Đội bóng cũng cho biết chưa muốn có sự xáo trộn nào ở thời điểm hiện tại.

HLV Emery lúc này đang chịu áp lực ngày càng tăng sau một loạt các màn trình diễn dưới sức. Sau trận hòa 1-1 hôm thứ Bảy trước Wolves, họ đã tụt xuống vị trí thứ năm tại Premier League. Trong khi đó, Jose Mourinho lúc này cũng nhận được sự quan tâm từ hai đội bóng Dortmund và Tottenham. Song báo giới châu Âu cũng cho rằng Mourinho đang cân nhắc việc trở lại Real để thế chỗ Zidane.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X