Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal phải thắng trong trận gặp Tottenham sắp tới"

Thứ Tư 23/09/2015 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu thủ thành của The Gunners, David Seaman cho rằng màn thư hùng trên sân White Hart Lane sắp tới là trận đấu buộc phải thắng của Arsenal sau khởi đầu có phần tệ hại vừa qua.

Arsenal phai thang trong tran gap Tottenham sap toi hinh anh
Arsenal đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý

Pháo thủ đang không có được phong độ tốt khi họ đã để thua hai trận liên tiếp trong tuần qua trước Dinamo Zagreb ở Champions League và kình địch cùng thành phố Chelsea ở Premier League. Vì vậy, trận derby thứ hai liên tiếp này sẽ là cơ hội để đội chủ sân Emirates lấy lại sự tự tin trước khi trở về Premier League đối đầu với đội bóng đang lên ở giải Ngoại hạng là Leicester City vào cuối tuần này. Đội bóng thành London chưa giành được danh hiệu Capital One Cup nào kể từ năm 1993 với 2 trận chung kết trong 9 năm qua nhưng đều phải đón nhận thất bại.

Mới đây, cựu thủ thành David Seaman của Arsenal tin rằng đội bóng cũ của anh cần phải vượt qua kình địch cùng thành phố để lọt vào vòng 4 League Cup và để làm được điều đó, HLV Wenger cần phải bố trí một đội hình mạnh khi hành quân đến sân White Hart Lane vào đêm nay.

Nóng: Liên đoàn bóng đá Anh chính thức xóa án treo giò cho trung vệ của Arsenal
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Gabriel Paulista của Arsenal chính thức được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xóa án phạt treo giò 3 trận sau chiếc thẻ đỏ anh đã phải nhận...

 

Arsenal có một khởi đầu không đến nỗi tệ ở mùa giải năm nay nhưng tôi nghĩ rằng họ đã đặt ra một mục tiêu cao hơn như thế. Họ không có một khởi đầu tốt nhưng sau đó đã giành được vài chiến thắng liên tiếp nhưng rồi lại tiếp tục nhận hai thất bại mới đây. Tôi nghĩ là họ sẽ không muốn bước vào vòng đấu tiếp theo của Premier League với 3 thất bại liên tiếp đâu. Điều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ.”

“Trận derby sắp tới là một trận đấu quan trọng với các cầu thủ và nó còn quan trọng hơn với các CĐV. Dù League Cup không phải là một giải đấu lớn nhưng chắc chắn cả hai đội vẫn sẽ để một vài cầu thủ ở đội hình chính ra sân trong trận đấu sắp tới. Việc Arsenal tung ra sân một đội hình mạnh là rất quan trọng vì nếu họ để nhiều cầu thủ trẻ ra sân và đối đầu với một đội hình chất lượng của Tottenham trên sân nhà của họ thì khả năng The Gunners nắm phần thua là rất cao. HLV Wenger cần xem xét lựa chọn đội hình thật kỹ lưỡng để giành chiến thắng trong trận đấu Tottenham vs Arsenal này.” – thủ môn người Anh cho biết.

 Xem thêm: Tottenham Hostpur vs Arsenal

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X