Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ôm hận vụ Arda Turan

Thứ Năm 06/07/2017 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền vệ Arda Turan, Ahmet Bulut khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Tiền vệ Arda Turan được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Barca, nhưng ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ không thể chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ sinh năm 1987 thất bại trong việc cạnh tranh vị trí chính thức, anh chỉ được đá chính khi mà một trong 3 cầu thủ thuộc bộ ba MSN không thể ra sân. Nhưng những lần có mặt trên sân, ngôi sao 30 tuổi cũng chơi không quá nổi bật. Bằng chứng là Turan chỉ ghi được có 3 bàn thắng sau 14 lần đá chính ở La Liga mùa giải vừa qua.
Arsenal om han vu tien ve Arda Turan hinh anh
 Turan được Arsenal quan tâm
BLĐ và NHM Barca không thể hài lòng với phong độ của tiền vệ Turan, khả năng họ bán cầu thủ này là rất cao. Arsenal đang là đội bóng quan tâm đến ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ nhất, Pháo thủ sẵn sàng chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này. Wenger rất ấn tượng với tài năng và phong cách thi đấu của cầu thủ sinh năm 1987, ông muốn nhanh chóng đưa cựu sao Atletico về Emirates. Phía Barca cũng sẵn sàng dùng Turan như một phần hợp đồng chiêu mộ hậu vệ trái Hector Bellerin.
Walcott sẽ tỏa sáng rực rỡ nếu đến West Ham
Cựu sao Arsenal, Nigel Winterburn tin rằng tiền đạo Theo Walcott sẽ có thể bùng nổ mạnh mẽ khi chuyển tới West Ham.
Tuy nhiên, người đại diện của tiền vệ Arda Turan, Ahmet Bulut khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Chúng tôi đã nghe về những tin đồn. Báo chí cho rằng Turan muốn rời Barca và Arsenal thậm chí đạt được thỏa thuận cá nhân với cậu ấy, nhưng tôi khẳng định những thông tin này là không đúng sự thực. Chẳng có cuộc gặp nào với Arsenal cả, chúng tôi chưa hề đàm phán với đội bóng nào”.
Arsenal om han vu tien ve Arda Turan hinh anh 2
Người đại diện khẳng định Turan không rời Barca
“Cậu ấy sẽ ở lại Barca, cậu ấy còn 3 năm hợp đồng và muốn hoàn thành điều đó. Turan sẽ trở lại tập luyện cùng Barca vào ngày 12/7. Sẽ chẳng có chuyện cậu ấy gặp BLĐ đội bóng để bàn việc tương lai, bởi giữa chúng tôi và đội bóng chẳng có chuyện gì cả. Cậu ấy vẫn là cầu thủ của Barca và cam kết gắn bó tương lai với đội bóng”, Ahmet Bulut tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X