Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nỗ lực chiêu mộ Joao Cancelo từ Man City

Thứ Hai 03/07/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Cancelo vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và đội bóng thành London sẽ sớm gửi một lời đề nghị cho Man City để có cầu thủ người Bồ.

Arsenal đã chiêu mộ Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko từ Man City hè năm ngoái. Những bản hợp đồng chất lượng đã giúp Arsenal vươn lên trở thành một đội bóng có khả năng cạnh tranh vô địch Premier League.

Joao Cancelo
Arsenal nỗ lực chiêu mộ Joao Cancelo từ Man City

Hè này, Arsenal tiếp tục chi tiêu mạnh tay. Đội bóng thành London đã chốt xong tân binh Kai Havertz từ Chelsea. Họ cũng phá kỷ lục chuyển nhượng để đem về Declan Rice. Đó là chưa kể Arsenal đang tiến gần tới chữ ký của Jurrien Timber.

Ngoài những mục tiêu trên, Arsenal đang nhắm đến Joao Cancelo. Cầu thủ người Bồ đã có mâu thuẫn với Pep Guardiola ở mùa giải năm ngoái và không có tương lai tại sân Etihad. Cancelo mới chuyển đến Bayern Munich hồi tháng Một theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt trị giá 60 triệu Bảng. Tuy nhiên, Man City sẵn sàng nhận một lời đề nghị thấp hơn cho Cancelo hè này.

Joao Cancelo gia nhập Man City từ Juventus năm 2019 và ra sân 154 lần cho The Citizens. Anh đã đăng quang Premier League 3 lần và vẫn đang ở trong giai đoạn chín nhất sự nghiệp. Ở mùa hè này, Joao Cancelo cũng đang nhận được sự quan tâm từ Barcelona.

Joao Cancelo có thể chơi được ở 2 hành lang biên. Sự đa năng này là một điểm cộng lớn của cầu thủ người Bồ. Cancelo được định giá 42 triệu Bảng và vẫn nằm trong tầm chi tiêu của Arsenal. Đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng làm dày thêm hàng thủ và sẽ tăng đáng kể sức mạnh cho đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X