Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục nhận tin không vui từ Wilshere

Thứ Bảy 28/02/2015 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal nhiều khả năng sẽ phải tiến hành thêm một ca phẫu thuật nữa để chữa trị dứt điểm chấn thương mắt cá đồng thời vắng mặt trong 3 trận đấu sắp tới.

Wilshere cua Arsenal phai tien hanh phau thuat hinh anh
Wilshere (phải) tiếp tục rời xa sân cỏ thêm 3 trận

Trên thực tế, số 10 của Pháo thủ đã phải rời xa sân cỏ suốt 3 tháng qua sau khi trải qua cuộc phẫu thuật từ giai đoạn cuối tháng 11 năm ngoái. Nguyên nhân, không gì khác vẫn là chấn thương mắt cá chân khiến Wilshere không thể thi đấu như ý muốn của mình. Cách đây gần một tuần, dù đã trở lại trên băng ghế dự bị của Arsenal trong chuyến hành quân đến sân Selhurst Park (Crystal Palace) nhưng tiền vệ người Anh cũng chưa thể tái xuất sân cỏ.

Theo như những nguồn tin từ báo giới tiết lộ thì Wilshere của Arsenal sẽ phải tiến hành thêm một ca phẫu thuật nữa để lấy nốt những chiếc đinh trong mắt cá của mình ra. Khi đó, chấn thương mà cầu thủ 22 tuổi này dính phải mới có cơ hội được chữa trị dứt điểm. Đích thân HLV Wenger cũng vừa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Phát biểu trong cuộc họp báo gần nhất, vị chiến lược gia người Pháp cho hay: “Wilshere cần một ca phẫu thuật nhỏ để lấy hai chiếc đinh khỏi mắt cá chân. Chắc chắn, điều này sẽ giúp cho cậu ấy cảm thấy thoải mái hơn. Tôi khẳng định rằng, đây chỉ là một ca tiểu phẫu và chắc chắn cậu ấy sẽ sớm trở lại thi đấu cùng các đồng đội”.

“Thực ra, mọi chuyện đã được sắp xếp vào cuối mùa giải năm nay nhưng do Wilshere cảm thấy quá khó chịu nên chúng tôi quyết định xử lý tình hình sớm hơn dự kiến. Hiện tại, cậu ấy cần thêm một khoảng thời gian để dưỡng thương trước khi bình phục hoàn toàn”.

Đồng nghĩa rằng, ngôi sao người Anh sẽ phải vắng mặt ở các trận cầu gặp Everton, QPR (Premier League) và M.U (FA Cup). Sở hữu nền tảng tốc độ, kỹ thuật đều tốt, cộng thêm nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Wilshere từng được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm có lối chơi thông minh nhất xứ sở sương mù. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên đang ngày càng khiến cho “thần đồng” một thời của Arsenal trở nên sa sút và phần nào bị thui chột đáng kể khả năng.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X