Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui từ chấn thương của Mertesacker

Thứ Bảy 30/07/2016 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Per Mertesacker khẳng định chấn thương mà anh gặp phải không quá nặng, cầu thủ người Đức sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất.


Trung vệ Per Mertesacker đã dính chấn thương đầu gối trong trận hoà 1-1 trước Lens tại sân Bollaert-Delelis ít ngày trước. Tuyển thủ người Đức dính chấn thương khá nặng và dự kiến có thể phải ngồi ngoài tới 5 tháng. Chấn thương của Mertesacker là mất mát rất lớn với Pháo thủ, mùa giải vừa qua HLV Wenger thường xuyên sử dụng 3 trung vệ: Koscielny, Gabriel Paulista và Mertesacker. Bởi vậy, không có cầu thủ người Đức, đội chủ sân Emirates sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải tới.
trung ve Mertesacker hinh anh
Mertesacker dự kiến sẽ phải nghỉ tới 5 tháng vì chấn thương đầu gối
Chấn thương của Mertesacker sẽ tạo cơ hội lớn cho tân binh Rob Holding thi đấu thường xuyên hơn. Cựu sao Bolton được đánh giá khá cao, những thống kê của anh cũng rất ấn tượng. Nhưng HLV Wenger có vẻ như không tin tưởng vào khả năng của cầu thủ này, bằng chứng là ông đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới.
PSG nhập cuộc tranh Lacazette với Arsenal
(Bongda24h) - Arsenal nhiều khả năng sẽ thất bại trong thương vụ Lacazette khi Paris Saint Germain cũng đang muốn chiêu mộ tiền đạo này.
Shkodran Mustafi của Valencia lọt vào tầm ngắm của Arsenal, họ sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này. Nhưng HLV Wenger có lý do để không phải mua thêm trung vệ. Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Per Mertesacker cho biết, chấn thương đầu gối mà anh gặp phải không quá nghiêm trọng. Đồng thời, tuyển thủ Đức cũng khẳng định, anh sẽ sớm trở lại sân cỏ trong thời gian sắp tới.
Arsenal nhan tin vui tu chan thuong cua Mertesacker hinh anh 2
Mertesacker cho rằng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng
Dự kiến, cầu thủ người Đức chỉ vắng mặt khoảng 10 đến 12 tuần. Nếu anh tích cực tập luyện, thời gian nghỉ thi đấu sẽ còn giảm đi nữa. Trong thời gian đó HLV Wenger hoàn toàn có thể trao cơ hội cho Rob Holding hoặc Calum Chambers. Per Mertesacker cũng được HLV Wenger tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng của Pháo thủ mùa tới.

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X