Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui trước đại chiến M.U

Thứ Tư 16/11/2016 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Arsenal, HLV Wenger nhận tin vui khi trung vệ Per Mertesacker đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu.

 

Hồi tháng 7 vừa qua, trung vệ Per Mertesacker dính chấn thương cực nặng. Theo dự kiến, anh chỉ có thể trở lại vào tháng 12. Theo chuẩn đoán, trung vệ người Đức phải mất đến 5 tháng để hồi phục. Trong tình cảnh đó, HLV Wenger đã phải bỏ ra tới 35 triệu bảng để mang về tân binh Mustafi. Ngôi sao người Đức đã hòa nhập cực tốt vào lối chơi của đội bóng thành London. Cách đây không lâu, Mertesacker đã trở lại tập luyện, anh chỉ cần hơn 3 tháng để lấy lại phong độ. 
Trung ve Per Mertesacker binh phuc chan thuong hinh anh
Mertesacker dính chấn thương và phải nghỉ 5 tháng
Hôm qua, trên trang cá nhân Twitter, ngôi sao người Đức đăng một bức ảnh kèm theo chú thích: “Đã sẵn sàng quay trở lại câu lạc bộ”. Đó là tín hiệu rất mừng cho Pháo thủ, trong bối cảnh họ không có quá nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ. Trung vệ Per Mertesacker cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh trong quá trình điều trị như tập yoga, chạy bộ, các bài tập vật lý trị liệu… để trấn an người hâm mộ. 
Huyền thoại M.U tin Stones sẽ thành công tại Man City
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Ryan Giggs của M.U vừa khẳng định ông tin tưởng vào sự thành công của trung vệ John Stones trong tương lai.
Mặc dù đã bình phục trở lại nhưng khả năng cầu thủ sinh năm 1984 được bố trí đá chính là không cao. Khi anh dưỡng thương, tân binh Mustafi và Laurent Koscielny đã phối hợp cực tốt. Trận đấu với M.U sẽ rất quan trọng, bởi vậy vị chiến lược gia người Pháp sẽ không mạo hiểm sử dụng một cầu thủ mới chỉ trở lại sau chấn thương. Cách đây không lâu, cầu thủ sinh năm 1982 cũng bày tỏ mong muốn được ra khi biết mình không còn là lựa chọn số 1 ở trung tâm hàng thủ của đội chủ sân Emirates.
Trung ve Per Mertesacker binh phuc chan thuong hinh anh 2
Nhưng Mertesacker đã bình phục sớm hơn dự kiến
Arsenal đang rất cần điểm vì đã bị loại khỏi top 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Do vậy, sự bổ sung nhân sự nào lúc này cũng là cần thiết để Wenger hiện thực hóa tham vọng của mình. M.U đang gặp vấn đề lớn về mặt nhân sự, đó sẽ là lợi thế với thầy trò HLV Wenger. Tuy nhiên, đánh bại Quỷ đỏ ngay tại Emirates chưa khi nào là điều dễ dàng. Arsenal sẽ phải chơi hết khả năng của mình nếu như muốn đánh bại M.U.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X