Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui: Sanchez đã tập luyện trở lại

Thứ Năm 10/12/2015 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alexis Sanchez đã trở lại sau khi lỡ hai trận của Arsenal, dự kiến cầu thủ người Chile sẽ trở lại vào cuối tuần này.


Trong trận đấu giữa Norwich và Arsenal tuần trước, tiền đạo Alexis Sanchez đã dính chấn thương nặng ở bắp đùi và ngay lập tức phải rời sân. Theo chẩn đoán, tuyển thủ người Chile phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần và không còn cơ hội ra sân trong năm 2015. Tuy nhiên, khi chụp chiếu kỹ lưỡng thì chấn thương của cầu thủ sinh năm 1988 không nghiêm trọng như dự kiến. Cụ thể, anh chỉ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần.
Arsenal nhan tin vui Tien dao Sanchez da tap luyen tro lai hinh anh
Sanchez dính chấn thương đùi

Chấn thương đã khiến Sanchez lỡ hai trận đấu của Arsenal tại Premier League và Olympiakos tại Champions League. Rất may là khi cầu thủ người Chile không thể ra sân, đội bóng chủ sân Emirates đều vượt khó thành công. Cụ thể, Pháo thủ đánh bại Sunderland 3-1, qua đó leo lên vị trí thứ hai tại giải Ngoại hạng. Tại Champions League, chiến thắng 3-0 trước đại diện của Hy Lạp Olympiakos giúp thầy trò HLV Wenger
chính thức giành vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp.
Arsenal đã tìm ra người thay Alexis Sanchez
Với việc ngôi sao sáng nhất Alexis Sanchez dính chấn thương nghỉ vài tuần, Arsenal dự định sẽ chiêu mộ Lorenzo Insigne của Napoli để thay thế.

Báo chí Anh số ra ngày hôm nay dẫn lời các nguồn tin thân cận với Alexis Sanchez cho biết, chấn thương cơ đùi mà cầu thủ Chile gặp phải trong trận gặp Norwich đang tiến triển tốt, cầu thủ sinh năm 1988 đã trở lại tập luyện và có khả năng ra sân trong trận đấu vào cuối tuần. Nếu không đảm bảo đủ 100% phong độ thì Sanchez sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với Aston Villa, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Man City ở vòng 17 vào ngày 21/12 tới.
Arsenal nhan tin vui Tien dao Sanchez da tap luyen tro lai hinh anh 2
Sanchez đã tập luyện trở lại

Vài ngày trước, đã có tin Alexis Sanchez quyết định bay về quê nhà để nhờ bác sỹ Jose Amador - nhà vật lý trị liệu của ĐTQG Chile trợ giúp quá trình hồi phục. Đây là bác sĩ làm việc ở ĐT Chile kể từ khi HLV Jorge Sampaoli lên nắm quyền. Sự trở lại của cựu cầu thủ Barca có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Arsenal. Giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới với lịch thi đấu dày đặc rất có thể sẽ quyết định vận mệnh của Pháo thủ ở mùa giải này. Bởi vậy, HLV Wenger cần những nhân tố tốt nhất cho chặng đường khó khăn phía trước.

 Video clip bàn thắng: Olympiakos 0-3 Arsenal (Vòng bảng Champions League 2015/16)



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X