Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin sét đánh trước đại chiến Bayern Munich

Thứ Ba 07/03/2017 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Arsenal vs Bayern, đội chủ sân Emirates nhận tin buồn khi tiền vệ Mesut Ozil bị ốm và không thể ra sân thi đấu.

 

Đêm nay, Arsenal sẽ có trận tiếp Bayern Munich trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi, đại diện của nước Anh đã để thua 1-5 trên sân của đối thủ, họ buộc phải giành chiến thắng 4-0 hoặc cách biệt trên 5 bàn nếu muốn giành vé đi tiếp. Đây rõ ràng là nhiệm vụ không dễ dàng với Pháo thủ nhất là trong bối cảnh họ không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, đội chủ sân Emirates dễ dàng nhận thất bại 1-3 trước Liverpool và bị văng khỏi Top 4.
Tien ve Mesut Ozil vang mat trong tran tiep Bayern hinh anh
 Arsenal tiếp Bayern Munich tại Emirates
Tiền đạo Alexis Sanchez và HLV Wenger còn xuất hiện mâu thuẫn, chính vì việc này mà tuyển thủ người Chile bị đẩy lên băng ghế dự bị ở trận gặp Liverpool. Khó khăn chồng chất khó khăn, trong một diễn biến mới nhất đội bóng thành London còn không có sự phục vụ của tiền vệ Mesut Ozil vì bị ốm. Ngôi sao người Đức vắng mặt ở trận gặp Liverpool, những tưởng anh sẽ có thể bình phục cho đại chiến Bayern, nhưng rất tiếc điều đó đã không xảy ra.
Đâu là sự thật trong vụ xích mích Alexis Sanchez vs Wenger?
Tiền đạo Alexis Sanchez được đồn là đã có mâu thuẫn với Arsene Wenger lẫn một số đồng đội ở Arsenal, nhưng liệu thông tin đó đáng tin được bao nhiêu phần?
HLV Arsene Wenger lên tiếng thừa nhận, tiền vệ Mesut Ozil khó có khả năng ra sân thi đấu với Bayern Munich: “Tôi không nghĩ Ozil đủ sức khỏe để thi đấu. Cậu ấy bị ốm, tôi đã đến gặp cậu ấy và tham khảo ý kiến của đội ngũ y tế. Cậu ấy cần thêm vài ngày nghỉ ngơi để sẵn sàng vào cuối tuần. Vắng cậu ấy là mất mát rất lớn với chúng tôi, nhưng Arsenal vẫn còn những nhân tố chất lượng để lấp vào khoảng trống do cậu ấy để lại”.
Tien ve Mesut Ozil vang mat trong tran tiep Bayern hinh anh 2
Ozil không thể ra sân vì chấn thương
Ở mùa giải này, Ozil đã không còn thi đấu xuất sắc như mùa giải trước, nhưng anh vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Wenger. Ngôi sao người Đức đã có 5 bàn cùng 4 kiến tạo ở Premier League, ở đấu trường Champions League anh cũng có 4 bàn cùng 3 kiến tạo sau 7 trận. Ozil vẫn là nhạc trưởng trong lối chơi của đội bóng thành London, rõ ràng việc cầu thủ 28 tuổi không ra sân khiến cơ hội ngược dòng trước Bayern của Arsenal khó khăn hơn rất nhiều.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X