Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin khủng khiếp từ Gabriel Jesus

Thứ Năm 02/11/2023 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, Arsenal đã phải nhận một tổn thất vô cùng nặng nề khi tiền đạo Gabriel Jesus phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 12 vì chấn thương. 

Gabriel Jesus đã phải rời sân ở cuối trận đấu với Sevilla sau khi phàn nàn về một chấn thương gân khoeo. HLV Arteta tiết lộ rằng cầu thủ người Brazil có thể phải nghỉ vài tuần. Anh đã vắng mặt trong chiến thắng 5-0 trước Sheffield United và tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Chấn thương của tiền đạo sinh năm 1997 nặng hơn dự kiến. Theo báo chí Anh, Arsenal đã phải nhận một tổn thất vô cùng nặng nề khi Jesus phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 12 vì chấn thương. Anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này cũng như trận đấu trên sân nhà với Burnley và chuyến làm khách tới Brentford ở giải Ngoại hạng Anh. 

Arsenal nhan tin khung khiep tu Gabriel Jesus

Arsenal mất Gabriel Jesus cho đến tháng 12 năm nay

 

Jesus cũng có thể sẽ vắng mặt trong các trận đấu tại Champions League của Arsenal với Sevilla và RC Lens tại Emirates. Cầu thủ 26 tuổi này đang có phong độ tốt ở Champions League mùa này, ghi 3 bàn sau 3 lần ra sân.

Jesus có thể trở lại khi Arsenal tiếp đón Wolves tại Premier League vào ngày 2 tháng 12. Khi anh vắng mặt, Eddie Nketiah nhiều khả năng sẽ giữ được vị trí trong đội hình xuất phát, cầu thủ người Anh đã lập hat-trick đầu tiên ở Premier League trong chiến thắng 5-0 trước Sheffeld United. 

Tuy nhiên, Nketiah có thể rời Arsenal vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 nếu Mikel Arteta đạt được mong muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới. Ivan Toney, tiền đạo của Brentford đã được xác định là mục tiêu số 1 của Pháo thủ, nhưng Bầy ong muốn 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X