Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin dữ về Cazorla

Thứ Năm 23/02/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror khẳng định tiền vệ Santi Cazorla sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải và cần phải nỗ lực hết sức mới có thể trở lại trước tháng 8, giai đoạn Premier League bắt đầu khởi tranh.
Santi Cazorla tiep tuc nghi thi dau dai han
Santi Cazorla không thể trở lại ở mùa giải năm nay

Arsenal vừa phải đón nhận một thông tin không mấy khả quan về chấn thương của tiền vệ trụ cột Santi Cazorla. Cụ thể, ngôi sao người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để ra sân ở mùa giải năm nay bởi chấn thương mắt cá của anh đang tiến triển theo chiều hướng xấu hơn dự kiến.

Ngôi sao 32 tuổi đã trải qua một vài ca phẫu thuật xung quanh khu vực mắt cá chân. Cho đến giờ, Cazorla đã vật lộn với mắt cá chân của mình được vài tháng. Anh bắt đầu gặp vấn đề khi phải nhận một cú đá gần gót chân trong trận đấu tại Champions League với Ludogorets hồi tháng 10.

Ban đầu, HLV Wenger hy vọng cậu học trò sẽ bình phục hoàn toàn và có thể trở lại thi đấu bình thường vào thời điểm hiện tại. Nhưng nguồn tin nội bộ Arsenal tin rằng Cazorla khó có thể ra sân thêm lần nào ở mùa giải năm nay. Được biết, giáo trình hồi phục dành cho Cazorla đã được kéo dài với mục đích chuẩn bị thể lực để cầu thủ này sẵn sàng cho mùa giải tiếp theo.

Mặc dù những đóng góp của Cazorla cho Pháo thủ ở mùa giải này là cực kỳ hạn chế nhưng HLV Wenger không có ý định để tiền vệ ngôi sao của mình ra đi. Hợp đồng của ngôi sao người Tây Ban Nha với đội chủ sân Emirates còn thời hạn tới năm 2018. Chưa kể The Gunners vẫn còn lựa chọn gia hạn thêm một năm khi cần thiết. Trên thực tế, “giáo sư” cũng đánh giá rất cao Cazorla và không muốn mất đi một cầu thủ chất lượng như vậy.

Việc Cazorla không thể bình phục và ra sân thi đấu ở mùa giải năm nay khiến cho vị trí tiền vệ trung tâm của Arsenal trở nên mong manh. Gần đây, HLV Wenger thậm chí còn phải đưa cầu thủ trẻ Chamberlain vào trung lộ để đảm nhiệm vai trò tiền vệ trung tâm. Mặc dù sao trẻ 23 tuổi thể hiện không tồi nhưng đẳng cấp của anh là chưa đủ để mang về những kết quả tốt cho đội bóng thành London.
Arsenal chi 44 triệu bảng cho sao Napoli
Theo IB Times, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Lorenzo Insigne của Napoli để thay Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X