Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực vui vụ Mahrez

Thứ Tư 10/05/2017 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Riyad Mahrez đã đánh tiếng muốn rời Leicester ở Hè 2017. Đây là tín hiệu không thể vui hơn với Arsenal.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Riyad Mahrez là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Leicester. Anh đã góp công lớn giúp “Bầy cáo” vô địch Premier League. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Arsenal là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này. Pháo thủ đã rất nhiều lần tiếp cận ngôi sao 25 tuổi nhưng không thành công. Con số 35 triệu bảng mà đại diện của thành London đưa ra đã bị từ chối thẳng thừng.
Arsenal nhan tin cuc vui vu tien ve Riyad Mahrez hinh anh
Tiền vệ Mahrez muốn rời Leicester

=> Link xem trực tiếp Southampton vs Arsenal diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/5

Leicester đã giữ chân thành công tiền vệ Mahrez ở Hè 2016. Song cầu thủ sinh năm 1991 đã không thể tiếp tục thăng hoa cùng “Bầy cáo”. Đội chủ sân King Power vừa có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Watford, nhưng chiến thắng đó cũng chỉ giúp họ hoàn thành mục tiêu trụ hạng mà thôi. Trong một mùa giải mà Leicester sa sút thì mọi cá nhân của họ đều đánh mất hình ảnh của mình, Mahrez cũng là một trong số đó.
Southampton vs Arsenal (1h45 ngày 11/5): Trên đường giải những lời nguyền
Arsene Wenger cùng Arsenal mới giải được lời nguyền không thắng trước đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt và duy trì tham vọng góp mặt trong tốp 4 Premier League.
Ngôi sao 25 tuổi chỉ ghi 6 bàn cùng 3 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở Premier League. Những gì anh làm được ở mùa giải này là khiêm tốn hơn rất nhiều so với mùa giải trước. Và cũng phải thông cảm với Mahrez bởi những đồng đội của anh đều sa sút, do vậy cầu thủ này không có quá nhiều cơ hội để dứt điểm hoặc kiến tạo. Với việc Leicester không có vé dự cúp châu Âu ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1991 đang lên kế hoạch ra đi. Mahrez muốn được thử sức ở những đội bóng lớn với nhiều thách thức hơn. Thực tế, Mahrez chỉ đá cho Leicester trong mùa 2016/17 vì sự thỉnh cầu của cựu HLV Ranieri. Chiến lược gia người Italy nay đã ra đi, Mahrez cũng chẳng thiết tha.
Arsenal mua Mahrez
Arsenal là đội bóng muốn có Mahrez
Đây là thông tin không thể vui hơn với Arsenal, đội vẫn rất muốn chữ ký của Mahrez. Giá trị chuyển nhượng của cầu thủ người Algeria lúc này vào khoảng 30 triệu bảng. Ngoài Pháo thủ thì Barcelona và Marseille cũng quan tâm đến ngôi sao của Leicester. Dù chơi không quá xuất sắc ở mùa giải này song đẳng cấp của Mahrez đã được khẳng định và anh hoàn toàn có thể là sự bổ sung tuyệt vời cho Pháo thủ.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X