Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực vui từ William Saliba

Thứ Hai 14/11/2022 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Paul Brown của tờ Daily Star, trung vệ William Saliba chuẩn bị ký hợp đồng mới với Arsenal, qua đó tiếp tục thi đấu ở sân Emirates. 

William Saliba là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay, anh cùng với Gabriel Magalhaes tạo thành bộ đôi trung vệ số 1 của Pháo thủ. Những đóng góp của cầu thủ người Pháp đang giúp đội chủ sân Emirates dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 5 điểm. 

Sau những màn trình diễn thuyết phục của Saliba, ban lãnh đạo Arsenal đang nỗ lực tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ người Pháp. Bản giao kèo hiện tại giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2024, và Pháo thủ muốn giữ chân cầu thủ này đến Hè 2027. 

William Saliba

Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với William Saliba

Ở thời điểm hiện tại, Saliba chỉ nhận khoảng 40.000 bảng/tuần ở sân Emirates. Arsenal sẵn sàng tăng lương gấp 3 lần cho anh, lên mức 120.000 bảng/tuần. Theo nhà báo Paul Brown của tờ Daily Star, Saliba chuẩn bị ký hợp đồng mới với Arsenal. Ông viết trên trang cá nhân:

“Mọi thứ cho thấy cậu ấy sẵn sàng ký hợp đồng mới với Arsenal, quá trình đàm phán đang diễn ra tốt đẹp. Một vài CLB sẽ nhắm đến Saliba nếu cậu ấy tỏa sáng trong màu áo tuyển Pháp tại World Cup. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Arsenal không quá lo lắng về kịch bản mất đi Saliba. Cậu ấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới”.

Theo Daily Mail, HLV Mikel Arteta coi việc gia hạn với Saliba là một trong những ưu tiên hàng đầu. Ông muốn Pháo thủ giữ chân trung vệ này sau World Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X