Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực sốc từ chấn thương của Giroud

Thứ Hai 25/12/2017 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud dính chấn thương khá nặng, anh sẽ phải vắng mặt trong 10 trận đấu của Pháo thủ.

 

Trong trận đấu với West Ham ở cúp Liên đoàn Anh, Arsenal dù được đánh giá cao hơn nhưng phải chật vật mới có được chiến thắng 1-0. Đội bóng đá thành London đã có mặt ở bán kết, nhưng họ cũng phải trả một cái giá cực đắt. Theo đó, tiền đạo Olivier Giroud đã dính chấn thương khá nặng. Phút 78, trong một pha theo bóng, ngôi sao người Pháp đã dính chấn thương gân khoeo và phải tập tễnh rời sân nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Reiss Nelson. 
Tien dao Olivier Giroud nghi thi dau 6 tuan hinh anh
 Olivier Giroud dính chấn thương khá nghiêm trọng
Theo chẩn đoán ban đầu, tiền đạo Giroud chỉ vắng mặt trong vòng 3 tuần. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đội ngũ y tế của Arsenal kết luận cầu thủ sinh năm 1986 phải nghỉ thi đấu đến 6 tuần. Theo đó, cầu thủ người Pháp chỉ có thể trở lại vào tháng 2 năm 2018. Trong quãng thời gian này, anh sẽ vắng mặt trong 10 trận đấu của đội chủ sân Emirates, trong đó có 3 trận đấu với Chelsea, trong đó có 1 trận ở Premier League và 2 trận ở cúp Liên đoàn Anh.
Arsenal chuẩn bị tăng cường nhân lực cho tuyến tiền vệ
HLV Wenger đang yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal nỗ lực hơn nữa để đưa tiền vệ Steven N’Zonzi về sân Emirates trong mùa đông này.
Với chấn thương của Giroud, HLV Wenger sẽ phải rất đau đầu. Khi mà lịch thi đấu khốc liệt như thời điểm hiện tại ông thầy người Pháp buộc phải xoay tua, khi mà chân sút người Pháp không thể ra sân ông sẽ phải trao cơ hội nhiều hơn cho Welbeck hay thậm chí là Theo Walcott. Alexande Lacazette vẫn là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung phong, nhưng anh chưa đáp ứng được kỳ vọng. Giroud vẫn là một siêu dự bị và việc anh nghỉ thi đấu 2 tháng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hàng công của Arsenal.
Tien dao Olivier Giroud nghi thi dau 6 tuan hinh anh 2
Giroud phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần
Khi được hỏi về chấn thương của Giroud, HLV Wenger khẳng định: “Việc cậu ấy dính chấn thương khiến tôi mất đi một lựa chọn chất lượng trên hàng công, song Arsenal tự tin có thể tìm ra những lựa chọn thay thế xứng đáng. Tôi có Alexande Lacazette, Theo Walcott và Danny Welbeck, bởi vậy đội bóng hoàn toàn có thể chơi tốt trong thời gian tới. Tôi rất mong chấn thương của Giroud sẽ tiến triển vượt bậc, tôi hy vọng cậu ấy có thể bình phục sớm hơn dự kiến”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X