Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực buồn trước đại chiến Tottenham

Thứ Sáu 28/04/2017 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến làm khách trên sân của Tottenham, Arsenal nhận hung tin khi trung vệ Koscielny không thể góp mặt vì lý do chấn thương.

Tại vòng 35 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách khó khăn trên sân White Hart Lane của Tottenham. Pháo thủ đang rất cần điểm để đua Top 4, bởi vậy thầy trò Wenger buộc phải đánh bại đối thủ. Song sẽ không dễ dàng để đội chủ sân Emirates hoàn thành mục tiêu của mình. Tottenham đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, họ đã có tới 8 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Thầy trò Pochettino cũng rất cần điểm để cạnh tranh chức vô địch với Chelsea.
Trung ve Koscielny dinh chan thuong hinh anh
Tottenham vs Arsenal tại vòng 35 Premier League
Trước chuyến làm khách trên sân của Tottenham, Arsenal nhận hung tin khi trung vệ Koscielny không thể góp mặt vì lý do chấn thương. Trong trận thắng Leicester 1-0, ngôi sao người Pháp đã dính chấn thương đầu gối. Vấn đề là khá nghiêm trọng nhưng anh vẫn tiếp tục thi đấu. Khi mà tiếng còi kết thúc trận đấu cất lên, Koscielny của Arsenal đã đổ gục xuống sân. Sau trận đấu anh ngay lập tức được đưa đến trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải.
Góc Arsenal: Bằng mọi cách phải giữ chân Chamberlain
Tiền vệ Chamberlain đang tốt ở mùa giải này. Và nhiệm vụ hàng đầu của Pháo thủ là giữ ngôi sao người Anh ở lại sân Emirates.
Theo đội ngũ y tế của Arsenal thì trung vệ Laurent Koscielny sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu với Tottenham. Đây là thông tin khiến HLV Wenger rất lo lắng. Ngoài ngôi sao người Pháp thì đội chủ sân Emirates cũng không có được Shkodran Mustafi vì lý do tương tự. Đây là bộ đôi trung vệ số 1 của Arsenal ở thời điểm hiện tại, việc họ không thể ra sân sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng phòng thủ của đội bóng thành London.
Trung ve Koscielny dinh chan thuong hinh anh 2
Trung vệ Koscielny vắng mặt ở trận gặp Tottenham vì chấn thương
Ở thời điểm hiện tại, trong tay HLV Arsene Wenger chỉ còn 2 trung vệ lành lặn gồm Rob Holding và Gabriel Paulista. Chắc chắn Pochettino sẽ cho các học trò khai thác rất nhiều vào khoảng trống do Koscielny và Mustafi để lại. Holding và Paulista dù chơi khá tốt trong thời gian gần đây nhưng cũng rất khó lòng đứng vững trước hàng công đang vào phom của đối thủ. Chắc chắn với những sự thiếu vắng quan trọng ở hàng thủ, HLV Wenger sẽ phải nhờ đến sự tỏa sáng nơi hàng công để hy vọng vào một chiến thắng ngay trên sân của đối thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X