Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực buồn trước thềm mùa giải mới

Thứ Bảy 25/07/2015 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chấn thương của Danny Welbeck đã khiến cho chân sút này không thể cùng với Arsenal tham dự trận đấu mở màn tại Premier League 2015/2016.

Arsenal nhan tin cuc buon truoc them mua giai moi hinh anh
Danny Welbeck

Theo Daily mail, chấn thương của Danny Welbeck đã nghiêm trọng hơn theo dự kiến và nó rất có thể sẽ khiến cho anh phải rời xa sân cỏ dài hạn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, cầu thủ người Anh sẽ không cùng với Arsenal tham dự trận đấu mở màn tại Premier League 2015/2016 vào ngày 8/8 tới. Tính xác thực của thông tin này càng được đảm bảo hơn khi mới đây HLV Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận.

"Welbeck vẫn chưa trở lại tập luyện được và chưa hoàn toàn bình phục. Theo dự kiến, cậu ấy có thể bắt đầu ra sân và tập chạy trở lại vào cuối tuần này. Nếu làm được điều đó, thì đó là tín hiệu khả quan cho Welbeck khi cầu thủ này hứa hẹn trở lại trong ba tuần tới”. Wenger thừa nhận sẽ mất Welbeck trong khoảng thời gian dài. Hiện tại, Welbeck đang nhận được sự chăm sóc đặc biệt của đội ngũ y tế. Và việc sớm trở lại sân cỏ hay không còn phụ thuộc vào khả năng phục hồi của chân sút người Anh.

Mặc dù không phải là trụ cột của Arsenal nhưng sự thiếu vắng đi Welbeck sẽ khiến cho HLV Wenger khá đau đầu. Ngoài Welbeck, Pháo thủ thành London cũng sẽ không có được sự phục vụ của Alexis Sanchez trong ngày mở màn Premier League 2015/2016. Cụ thể, cựu cầu thủ của Barca vừa trải qua giải Copa America 2015 mệt nhoài và cần phải được nghỉ ngơi để sớm lấy lại được thể lực. Việc Arsenal tổn thất lực lượng nặng nề trước thềm mùa giải mới đã và đang khiến cho NHM cảm thấy rất bất an

Theo lịch trình, Arsenal sẽ tiếp West Ham United tại vòng 1 Premier League 2015/2016 trên sân nhà Emirates. Nếu nhìn theo chiều hướng tích cực thì sự vắng mặt của Sanchez và Welbeck cũng không thể làm khó được Pháo thủ nếu như họ vẫn duy trì được phong độ ổn định. Mặt khác, Arsenal sẽ chào đón sự trở lại của hàng loạt cầu thủ quan trọng sau chấn thương liên miên, dai dẳng ở mùa giải trước, có thể kể ra Theo Walcott hay hậu vệ Mathieu Debuchy. Điều mà Arsenal quan tâm lúc này là họ cần phải hạn chế mức thấp nhất chấn thương tại giải giao hữu cuối cùng mang tên Emirates cup.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X