Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn trước trận gặp Tottenham

Thứ Hai 13/11/2017 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal đang đứng trước khả năng không thể tham dự trận đấu với Tottenham tại vòng 12 Premier League vì chấn thương.

 

Trong trận đấu giữa Pháp và xứ Wales, tiền đạo Olivier Giroud đã ghi một bàn thắng giúp đội nhà đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0. Chân sút sinh năm 1986 đã có được 29 bàn cho Les Bleus, chỉ còn kém kỷ lục của Jean-Pierre Papin và Just Fontaine đúng một bàn. Nhưng ngôi sao đang khoác áo Arsenal không thể thi đấu trọn vẹn trận đấu này, anh phải rời sân vì chấn thương. Hình ảnh cầu thủ 31 tuổi phải chườm đá ở chân khiến không ít NHM Pháp và Arsenal lo lắng.
Tien dao Olivier Giroud dinh chan thuong dui hinh anh
Giroud dính chấn thương
Pháp sẽ có trận giao hữu tiếp theo với Đức vào rạng sáng ngày thứ 4 tuần này. Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) xác nhận tiền đạo Giroud sẽ bỏ lỡ trận đấu này. Cụ thể, ngôi sao 31 tuổi đã trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể, anh được xác định dính chấn thương đùi và không thể ra sân. Didier Deschamps vẫn chưa gọi người thay thế cầu thủ đang khoác áo Arsenal. Với chấn thương gặp phải, Giroud đang đứng trước nguy cơ rất lớn không thể tham dự trận đấu với Tottenham vào cuối tuần trong khuôn khổ vòng 12 Premier League.
Arsenal chi 35 triệu bảng mua hàng thải M.U thay Sanchez
Theo The Sun, Arsenal chuẩn bị chi ra 35 triệu bảng để ký hợp đồng với Wilfried Zaha, người được cho là sẽ thế vị trí do Sanchez để lại.
Trận đấu với Tottemham rất quan trọng với Arsenal, bởi nếu muốn nuôi hy vọng vô địch hay gần hơn là Top 4 họ buộc phải có 3 điểm. Hiện Pháo thủ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 19 điểm, kém đội đầu bảng Man City 12 điểm. Đối thủ của họ là Tottenham đang xếp thứ 3 với 4 điểm nhiều hơn Arsenal. Trận derby London hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và kịch tính bởi cả hai đội đều cần chiến thắng. Nếu Giroud không thể ra sân đó là sự thiếu vắng rất lớn với Pháo thủ.
Tien dao Olivier Giroud dinh chan thuong dui hinh anh 2
Giroud nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận gặp Tottenham
Olivier Giroud của Arsenal không được HLV Wenger trọng dụng ở mùa giải này sau khi đã đưa về bản hợp đồng kỷ lục Lacazette. Ngôi sao 31 tuổi ra sân 10 lần ở giải Ngoại hạng anh mùa này, nhưng tất cả đều từ băng ghế dự bị với chỉ 177 phút thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1986 cũng mới chỉ có 1 bàn duy nhất ở Premier League 2017/18. HLV Wenger chỉ sử dụng Giroud ở những giải đấu như cúp Liên đoàn Anh hay vòng bảng Europa League, ở hai giải đấu này anh ra sân 6 lần và ghi được 2 bàn thắng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X