Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn trước chung kết FA Cup 2015

Thứ Ba 26/05/2015 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận chung kết FA Cup 2015 với Aston Villa, Arsenal xác nhận tiền đạo Danny Welbeck dính chấn thương và không thể ra sân.


Danny Welbeck được Arsenal chiêu mộ ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014. Việc Pháo thủ đồng ý chi ra 16 triệu bảng cho thương vụ này đồng nghĩa với việc Welbeck được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh liên tiếp dính chấn thương từ ngày rời Old Trafford. Chính vì thế, Welbeck không thể trình diễn phong độ tốt nhất và tổng cộng chỉ ghi nổi 4 bàn tại Premier League mùa giải 2014-2015.
Welbeck lỡ trận chung kết FA Cup
Hiện tại, Welbeck đang dính chấn thương đầu gối và chưa thể trở lại. Chân sút trưởng thành từ lò đào tạo của Man United đã bỏ lỡ 5 trận gần nhất của Pháo thủ. Trước trận chung kết FA Cup 2015 với Aston Villa, BLĐ Arsenal xác nhận tiền đạo sinh năm 1990 không kịp bình phục để tham dự trận đấu quan trọng nhất mùa giải của The Gunners. Thậm chí, chân sút 24 tuổi còn đứng trước khả năng vắng mặt ở hai trận đấu sắp tới của đội tuyển Anh với CH Ireland và Slovenia.

Mất Welbeck rõ ràng là một mất mát không nhỏ với Arsenal bởi tiền đạo này rất có duyên ở giải đấu lâu đời nhất thế giới năm nay khi đã đóng góp 3 bàn thắng. Không có sự phục vụ của chân sút 24 tuổi nhưng HLV Wenger lại đón chào sự trở lại của tiền vệ Mikel Arteta. Ngoài ra Oxlade-Chamberlain cũng đã sẵn sàng ra sân nếu được yêu cầu.

Arsenal đã cắt mạch 3 trận không thắng khi đánh bại West Brom 4-1 ở vòng đấu cuối cùng tại Premier League. Đây là bước chạy đà hoàn hảo của Pháo thủ trước trận chung kết FA Cup 2015
. Thần đồng một thời Theo Walcott đã thi đấu bùng nổ khi có được một cú hat-trick vào lưới thủ thành Boaz Myhill. Nhưng vẫn còn đó những vấn đề cần giải quyết, trong đó phải kể đến phong độ của chân sút chủ lực Giroud. Đã 8 trận gần nhất tiền đạo người Pháp không ghi bàn. Ở trận chung kết với Aston Villa tới đây, tiền đạo có 14 bàn tại Premier League mùa này có thể vẫn là người đá cao nhất trên hàng công. Nếu Giroud không tỏa sáng, khả năng bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup của Arsenal sẽ bị đặt một dấu hỏi lớn.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X