Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn sau trận hòa Chelsea

Thứ Hai 18/09/2017 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận tiền đạo Danny Welbeck dính chấn thương háng sau trận hòa 0-0 trước Chelsea.

 

Tại vòng 5 Premier League, Arsenal có trận làm khách trên sân của Chelsea. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Pháo thủ đã chơi rất kiên cường và rời sân Stamford Bridge với kết quả hòa 0-0. Như vậy là thầy trò Wenger đã cắt mạch 5 trận thua liên tiếp trên sân của Chelsea, họ cũng có điểm số trên sân khách đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, Arsenal đã phải trả giá không nhỏ sau khi kiếm được 1 điểm trên sân của đội bóng cùng thành phố.
Tien dao tien dao Danny Welbeck dinh chan thuong hinh anh
Welbeck dính chấn thương háng sau trận hòa Chelsea
Đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận tiền đạo Danny Welbeck dính chấn thương háng sau trận hòa 0-0 trước Chelsea: “Cậu ấy dính chấn thương háng. Tôi chưa biết là vấn đề của Welbeck có nghiêm trọng hay không, điều đó cần sự kiểm tra kỹ lưỡng. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trên sân của Chelsea, tôi cũng đánh giá cao màn trình diễn của Welbeck từ đầu mùa. Cậu ấy đã chơi tự tin và cho thấy mình xứng đáng được đá chính”.
Chelsea 0-0 Arsenal: Cơn ác mộng của Conte
Trái ngược với trận thua thảm hại ở lần đại chiến gần nhất (thua Liverpool 0-4), đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã khiến Chelsea phải toát mồ hôi hột ngay...
Nói về trận hòa Chelsea, HLV Wenger tiếp tục: “Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này. Arsenal nhập cuộc tự tin và thậm chí còn có cơ hội giành chiến thắng. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn chúng tôi đã có thể ra về với 3 điểm. Arsenal đã có sự thay đổi mạnh mẽ kể từ sau trận thua 0-4 trước Liverpool, những kết quả đã nói lên điều đó. Tôi đang cố gắng để đội bóng giữ được sự ổn định, Arsenal đang tự tin hướng đến những kết quả tốt trong những vòng đấu tới”.
Tien dao tien dao Danny Welbeck dinh chan thuong hinh anh 2
HLV Wenger không hài lòng với kết quả hòa 0-0 trước Chelsea
Arsenal đã bất bại trong 3 trận kể từ sau trận thua 0-4 trước Liverpool. Theo đó họ đánh bại Bournemouth 3-0, hạ Koln 3-1 và cầm hòa Chelsea 0-0. Lịch thi đấu của Pháo thủ trong những vòng đấu tới tương đối dễ chịu, bởi vậy đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Wenger tiếp tục hướng đến những kết quả có lợi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X