Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận thêm tin vui từ Takehiro Tomiyasu

Thứ Tư 28/02/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal hy vọng hậu vệ Takehiro Tomiyasu sẽ bình phục sau chấn thương mới nhất để tham gia trận đấu tại Premier League với Sheffield United.

Pháo thủ đã có một khởi đầu đầy ấn tượng từ đầu năm 2024, họ đã trở lại cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh với 6 chiến thắng liên tiếp gần đây, đỉnh điểm là trận thắng 4-1 trước Newcastle vào cuối tuần trước. Phong độ gần đây của Arsenal càng trở nên ấn tượng hơn do đội hình của Mikel Arteta thiếu một số cầu thủ chủ chốt.

Sự vắng mặt của hậu vệ Takehiro Tomiyasu và Oleksandr Zinchenko khiến Arsenal đặc biệt căng thẳng ở vị trí hậu vệ cánh với Ben White là lựa chọn tốt duy nhất, HLV Arteta cũng buộc phải sử dụng Jakub Kiwior ở vị trí hậu vệ cánh một cách thường xuyên. 

Arsenal nhan them tin vui tu hau ve Takehiro Tomiyasu

Arsenal nhận thêm tin vui từ hậu vệ Takehiro Tomiyasu

Lần xuất hiện cuối cùng của Tomiyasu cho Arsenal là ở trận thua trước Fulham, anh sau đó trở về tập trung cùng tuyển Nhật Bản cho Asian Cup. Khi trở lại Arsenal, hậu vệ 25 tuổi này dính chấn thương và vẫn chưa thi đấu trở lại. Tuy nhiên, theo Mail Sport, Tomiyasu sẽ bình phục sau chấn thương mới nhất để tham gia trận đấu tại Premier League với Sheffield United.

Arsenal cũng hy vọng sẽ có Thomas Partey và Zinchenko, những người cũng đã trở lại tập luyện cùng đội 1 trong tuần này. Fabio Vieira cũng đã có thể ra sân trở lại. Arteta thậm chí còn xác nhận vào tuần trước rằng tân binh Jurrien Timber, người bị chấn thương dây chằng đầu gối vào ngày khai mạc mùa giải cũng sắp có cơ hội trở lại.

Khi được hỏi liệu Timber có thể trở lại trước khi mùa giải kết thúc hay không, Arteta nói: “Tôi thực sự hy vọng như vậy. Anh ấy đang làm rất tốt. Anh ấy đã ở cùng với một số cầu thủ trên sân. Anh ấy sẽ bắt đầu làm một số việc với chúng tôi trên sân trong khoảng tuần tới. Sau đó, chúng ta sẽ phải xem anh ấy thể hiện như thế nào”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X