Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắn Man City và Barca: Bellerin không phải để bán

Thứ Sáu 23/09/2016 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Một nguồn tin thân cận từ phía Arsenal khẳng định, họ sẽ không bán hậu vệ Hector Bellerin cho Man City hay Barca.

 

Tờ Manchester Evening News đưa tin, HLV Pep Guardiola đang muốn mang thêm một hậu vệ phải về Man City và ông đã hướng sự chú ý tới hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal. Trong tay vị chiến lược gia người Tây BanNha đang sở hữu 4 hậu vệ cánh gồm Bacary Sagna, Pablo Zabaleta, Aleksandar Kolarov và Gael Clichy, những cầu thủ trên đều đã trên 30 tuổi, bởi vậy việc Pep muốn đưa về Bellerin cũng là điều dễ hiểu.
Arsenal khang dinh khong ban hau ve Hector Bellerin hinh anh
Man City và Barca muốn có Hector Bellerin
Nếu Bellerin tới Man City, anh được kỳ vọng có thừa khả năng thay thế Zabaleta, đồng thời hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Guardiola. Thậm chí Man City còn cử Mikel Arteta đến thuyết phục Bellerin rời Arsenal. Arteta từng có 5 năm khoác áo Arsenal và có quan hệ rất tốt với các đồng đội, hiện đang làm công tác huấn luyện và hỗ trợ Pep ở Man City. BLĐ Man xanh hy vọng mối quan hệ tốt giữa Arteta và Bellerin sẽ giúp họ có được ngôi sao người Tây Ban Nha.
HLV Wenger nhắn nhủ người kế nhiệm trước khi rời Arsenal
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger vừa bày tỏ hy vọng sẽ được chứng kiến người kế nhiệm đưa Arsenal tới những thành công sau khi ông chia tay đội bóng.
Ngoài Man City thì Barca cũng đánh tiếng muốn có ngôi sao của Arsenal. Mới đây phó chủ tịch của đội bóng xứ Catalan khẳng định sẽ cố gắng đưa cầu thủ sinh năm 1995 trở lại Nou Camp trong thời gian sớm nhất. Hiện Bellerin đang đạt phong độ rất cao. Anh là một trong những hậu vệ phải hay nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Không chỉ phòng ngự tốt mà khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ này cũng rất tuyệt vời. Mẫu cầu thủ giàu tốc độ, công thủ toàn diện như sao trẻ của Arsenal rất phù hợp với lối chơi bóng ngắn của Man City và Barca ở thời điểm hiện tại.
Arsenal khang dinh khong ban hau ve Hector Bellerin hinh anh 2
Arsenal khẳng định không bán Hector Bellerin
Nhưng mới nhất, theo một nguồn tin giấu tên từ nội bộ Arsenal, đội chủ sân Emirates đã nhanh chóng phản hồi hai động thái kể trên của Man City và Barca: "Không bao giờ bán Bellerin". Nguồn tin này cũng khẳng định Bellerin đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở Arsenal và không muốn rời Emirates trong tương lai gần.
 
T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X