Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận hàng loạt tin vui trước trận đấu với Stoke

Thứ Bảy 16/01/2016 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  Trước trận Stoke City vs Arsenal tại vòng 22 Premier League, Pháo thủ nhận liên tiếp những tin vui về mặt lực lượng.


Hôm qua, Arsenal đã chính thức ra mắt bản hợp đồng mới mang tên Mohamed Elneny. Cầu thủ người Ai Cập là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ sau khi Coquelin và Cazorla vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương. Bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng đã được HLV Wenger điền vào danh sách thi đấu trận Stoke City vs Arsenal
vòng 22 Premier League. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm với Ramsey.
Stoke City vs Arsenal Phao thu lien tiep nhan tin vui hinh anh
Mohamed Elneny trong màu áo Arsenal
Trước khi trận đấu với Stoke diễn ra, Arsenal còn nhận thêm 4 tin vui nữa. Cụ thể, HLV Wenger xác nhận cầu thủ chạy cánh Alexis Sanchez đã có thể ra sân ngay từ đầu sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương. Sự trở lại của tuyển thủ người Chile là rất cần thiết bởi những trụ cột của đội bóng thành London đang có dấu hiệu quá tải sau khi phải cày ải quá nhiều.
Với một Giroud “bất thường”, Arsenal sẽ vô địch Premier League?
Theo ý kiến của nhiều người trong đó có huyền thoại Thierry Henry, Arsenal sẽ chẳng thể vươn tới đỉnh cao nếu như sở hữu một tiền đạo thuộc dạng “chân gỗ” như...
Tờ The Times cũng khẳng định bộ ba 3 Francis Coquelin, Jack Wilshere và Danny Welbeck đã đồng loạt trở lại luyện tập bình thường cùng đội 1 Arsenal. Francis Coquelin dính chấn thương đầu gối phải nghỉ từ tháng 11 năm ngoái. Trong khi Jack Wilshere và Danny Welbeck chưa thể đá trận nào từ đầu mùa 2015/16 vì chấn thương chân và đầu gối. Việc  những cầu thủ này trở lại tập luyện là tín hiệu rất mừng với đội bóng chủ sân Emirates ở thời điểm quan trọng của mùa giải.
Stoke City vs Arsenal Phao thu lien tiep nhan tin vui hinh anh 2
Coquelin đã có thể trở lại tập luyện
Ngoài ra, những Mikel Arteta và Tomas Rosicky cũng đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân khi được yêu cầu. Như vậy, đội hình Arsenal sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng sau khi hàng loạt cầu thủ trở lại sau chấn thương. Với mật độ thi đấu liên tục của giải Ngoại hạng ở thời điểm hiện tại, sự trở lại của những cầu thủ này giúp Pháo thủ tăng chất lượng chiều sâu đội hình, qua đó nuôi hy vọng vô địch Premier League vào cuối mùa.
Trước vòng 22 Premier League: Liverpool sút bay Van Gaal, Arsenal mất ngôi đầu?
(Bongda24h.vn) - Trận Liverpool vs M.U sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 22 Premier League. Chelsea và Arsenal cũng gặp những đối thủ khó chịu ở vòng đấu...
Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Stoke City tại vòng 22. Để Liverpool cầm hòa ở vòng trước khiến Pháo thủ để Leicester bắt kịp về mặt điểm số. Nếu không giành chiến thắng trước Stoke khả năng thầy trò HLV Wenger mất ngôi đầu là rất cao, bởi ở trận đấu cùng giờ “Bầy cáo” chỉ phải gặp đội bét bảng Aston Villa.

Tân binh Elneny rạng rỡ và tự tin ra mắt Arsenal


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X