Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận hai tin buồn sau trận thua Liverpool

Thứ Hai 15/08/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 3-4 Liverpool, HLV Arsene Wenger nhận tin buồn khi bộ đôi Aaron Ramsey và Alex Iwobi dính chấn thương.


Tại vòng 1 Premier League, Arsenal được chơi trên sân nhà tiếp Liverpool. Dù được đá tại Emirates nhưng Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của Laurent Koscielny, Olivier GiroudMesut Ozil. Những cầu thủ này được HLV Wenger cho nghỉ sau khi phải thi đấu ở Euro 2016. Ngoài những cầu thủ kể trên, Arsenal còn mất Per Mertesacker và Gabriel Paulista vì chấn thương. Với một đội hình chắp vá dù đã rất nỗ lực nhưng đội chủ nhà vẫn chịu thất bại 3-4.
Arsenal 3-4 Liverpool vong 1 Premier League 201516 hinh anh
Ramsey phải nhường chỗ cho Cazorla
Sau trận Arsenal 3-4 Liverpool, HLV Arsene Wenger nhận tin buồn khi bộ đôi Aaron Ramsey và Alex Iwobi dính chấn thương. Cụ thể, Ramsey phải rời sân nhường chỗ cho Santi Cazorla ở phút 61. Theo chẩn đoán ban đầu, ngôi sao 26 tuổi dính chấn thương gân khoeo. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1990 đã cùng ĐT xứ Wales tiến xa sâu ở Euro 2016, bởi vậy anh chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Việc Ramsey dính chấn thương đang khiến NHM Arsenal đứng ngồi không yên.
Tân binh Arsenal lập kỷ lục phạm lỗi ngay vòng đầu tiên Premier League
(Bongda24h.vn) – Là cầu thủ được chờ đợi nhất trước thềm vòng đấu mở màn Premier League, tuy nhiên Granit Xhaka chỉ mang lại những nỗi thất vọng.
Sao trẻ Iwobi cũng dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Chamberlain. Alex Iwobi gặp vấn đề ở đùi và dù rất nỗ lực anh cũng không thể tiếp tục thi đấu. Chưa biết là chấn thương của hai cầu thủ này nghiêm trọng đến đâu, nhưng nếu họ phải vắng mặt lâu dài đây sẽ tổn thất không nhỏ với Arsenal. Họ đã mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương, nếu vắng thêm Ramsey và Iwobi thì khả năng cạnh tranh chức vô địch của đội bóng chủ sân Emirates sẽ rất khó khăn.
Arsenal 3-4 Liverpool vong 1 Premier League 201516 hinh anh 2
Iwobi cũng rời sân vì chấn thương đùi
Trận Arsenal 3-4 Liverpool khiến NHM Arsenal đang rất tức giận, họ muốn BLĐ sa thải HLV Arsene Wenger. Cũng sau trận thua The Kop, vị chiến lược gia người Pháp khẳng định ông sẽ đưa về thêm một hoặc hai ngôi sao nữa. Rõ ràng, đội hình Arsenal được đánh giá yếu nhất trong số những ứng viên cho danh hiệu vô địch. Nếu không có sự bổ sung chất lượng trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, khả năng Pháo thủ bật ra khỏi Top 4 là hoàn toàn có thể.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X