Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm tiền vệ Hàn Quốc để tăng cường tuyến giữa

Thứ Sáu 29/05/2015 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở một diễn mới nhất, HLV Wenger đã quyết định đưa tiền vệ Ki Sung-Yeung của Swansea vào tầm ngắm với tham vọng củng cố tuyến giữa đội bóng thành London.

Arsenal nham Ki Sung-Yeung cua Swansea de tang cuong hang tien ve hinh anh
Ki Sung-Yeung bất ngờ được Arsenal quan tâm

Không khó để nhận ra rằng, sự xuất hiện đầy bất ngờ của cái tên Francis Coquelin trong giai đoạn lượt về mùa giải năm nay chính là phát hiện lớn nhất bên phía Arsenal. Từ một bản hợp đồng không mấy ấn tượng của đội bóng chủ sân Emirates, ngôi sao trẻ người Pháp đã trở thành nhân tố quan trọng bậc nhất giúp Pháo thủ duy trì mạch phong độ ấn tượng và cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc trên bảng xếp hạng Premier League.

Tuy nhiên, theo như nhận định từ đa số giới chuyên môn, hàng tiền vệ Arsenal vẫn cần phải bổ sung thêm nhân sự nếu muốn tiến tới những danh hiệu lớn trong các mùa giải tiếp theo. Ở một diễn biến mới nhất, HLV Wenger đã quyết định đưa tiền vệ Ki Sung-Yeung của Swansea vào danh sách mục tiêu cần chuyển nhượng trong “phiên chợ hè” năm nay. Được biết, ngôi sao người Hàn Quốc vừa trải qua một năm thi đấu vô cùng thành công trong màu áo đội bóng chủ sân Liberty.

Theo thống kê, mặc dù thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng Ki Sung-Yeung đã ghi tới 8 bàn thắng tại Premier League 2014/2015, một hiệu suất thực sự ấn tượng. Tính trung bình mỗi trận, cầu thủ 26 tuổi cũng thực hiện được 0,8 đường chuyền quan trọng đồng thời có 0,5 tình huống đi bóng qua người thành công. Đáng chú ý, tỷ lệ chuyền chính xác của Ki Sung-Yeung lên đến gần 90%, một yếu tố đảm bảo cho khả năng luân chuyển bóng mượt mà trong lối chơi ban bật ngắn quen thuộc bên phía Arsenal.

Trên khía cạnh phòng ngự, tuy không quá quyết liệt như Coquelin nhưng Ki Sung-Yeung lại là mẫu cầu thủ sở hữu óc phán đoán hết sức nhạy bén. Với trung bình 1,4 cú tắc bóng chính xác cùng 1,8 pha đánh chặn thành công mỗi trận, ngôi sao người Hàn Quốc hoàn toàn đủ sức mang đến “sức chiến đấu” cần thiết cho hàng tiền vệ đội bóng thành London. Ngoài ra, chiều cao lên đến 1m87 của Ki Sung-Yeung cũng được xem là lợi thế đáng kể giúp anh chiếm lĩnh không gian trong các tình huống tranh chấp bóng bổng (giành chiến thắng 1,7 pha không chiến trung bình mỗi trận).

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X