Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm thủ môn Atletico Madrid thay thế Petr Cech

Thứ Tư 30/11/2016 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger tin tưởng Jan Oblak sẽ là giải pháp tương lai cho khung gỗ Pháo Thủ, trong bối cảnh người gác đền CH Séc lúc này đã 34 tuổi.

Jan Oblak cập bến Vicente Calderon từ Benfica mùa hè 2014 với tư cách thủ môn đắt giá nhất lịch sử La Liga và cũng rất nhanh chóng, anh chứng minh mình đáng đồng tiền bát gạo ra sao với những màn trình diễn phi thường trong khung gỗ Atletico Madrid suốt 2 năm qua. Cái bóng của David De Gea hay Thibaut Courtois tưởng chừng như quá lớn, vậy rồi ngôi sao người Slovenia xuất hiện và khiến NHM dần quên đi hình ảnh những người gác đền giờ cũng đang tỏa sáng trong màu áo Man Utd và Chelsea.

Arsenal nham thu mon Atletico Madrid thay the Petr Cech hinh anh
Arsenal tính chiêu mộ thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid nhằm thay thế Petr Cech trong tương lai

Atletico đã có thể được coi là một ông lớn, nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản nguy cơ bị “rút ruột” đến với họ như suốt thập kỷ qua. Vất vả giữ chân những Griezmann, Koke hay Saul trước sự thèm khát của các đại gia Châu Âu khác, giờ thì HLV Diego Simeone còn phải san sẻ nỗi lo cho tương lai của Oblak. Theo đó với nhiều đồn đoán gần đây, thủ môn 23 tuổi người Slovenia đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Atletico từng giữ chân Oblak thành công trước Man Utd, nhưng đó cũng là khi Quỷ Đỏ đã thuyết phục được De Gea ở lại sau những lời cám dỗ từ Real Madrid. Giờ thì khác, đối tác đến từ thủ đô London nước Anh của họ không còn sự lựa chọn nào khả dĩ hơn, trong bối cảnh Petr Cech là người gác đền đáng tin cậy duy nhất ở Emirates nhưng cũng đã 34 tuổi.

Được biết, Arsene Wenger liên tục có những động thái tiếp cận Oblak suốt từ đầu mùa giải này nhưng lần nào cũng bị phía Atletico lắc đầu từ chối một cách dứt khoát. Có thể hiểu cho sự quyết tâm chiêu mộ của HLV người Pháp khi thủ môn 23 tuổi đầy tài năng này rõ ràng là giải pháp tương lai lâu dài cho vị trí trong khung gỗ Pháo Thủ. Theo bản hợp đồng hiện tại, điều khoản giải phóng của Oblak có mức phí không dưới 100 triệu Euro.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X