Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao trẻ của FC Basel

Thứ Ba 02/10/2012 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Arsenal đang muốn chiêu mộ hậu vệ trẻ thuộc biên chế FC Basel, Aleksandar Dragovic, nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ của mình ngay vào tháng 1 tới. Mức giá mà Pháo thủ muốn chi ra để có được sự phục vụ của Dragovic là khoảng 7 triệu bảng.

Aleksandar Dragovic chuyển đến St. Jakob-Park từ CLB của Áo, Austria Wien vào năm 2011. Ngay lập tức anh đã gây được ấn tượng mạnh với BLĐ FC Basel bằng tài năng của mình. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m85) cùng lối chơi mạnh mẽ, nên dù mới 21 tuổi nhưng Dragovic đã trở thành trụ cột ở hàng thủ của FC Basel ở mùa giải vừa qua. Anh cũng đã góp công lớn vào danh hiệu vô địch Super League 2011/12 của đội nhà. Trong trận đấu gặp Man Utd ở vòng bảng Champions League 2011/12, hàng phòng ngự với sự góp mặt của Dragovic cũng đã chơi rất tốt, làm nản lòng hàng loạt những ngôi sao bên phía Quỷ đỏ như Rooney hay Nani, qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng quan trọng 2-1, giành suất vào vòng loại trực tiếp. Không những xuất sắc trong màu áo CLB, mà ở cấp độ ĐT quốc gia, Dragovic còn thể hiện phong độ khá tốt. Anh cũng đã có 14 lần được khoác áo ĐT Áo kể từ 2009 đến nay.



Aleksandar Dragovic
Aleksandar Dragovic

Arsenal đã có khởi đầu khá ấn tượng tại Premier League 2012/13, đặc biệt là nhờ vào sự xuất sắc của hàng thủ. Tuy nhiên, trong 2 trận đấu gần đây, tuyến phòng ngự lại là nơi mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến những bàn thua của Pháo thủ. Cụ thể hơn đó chính là vị trí của Koscielny. Trung vệ người Pháp chính là người đã mắc lỗi trong cả 2 bàn thua mà Arsenal phải nhận trong trận gặp Chelsea vừa qua, và từng đó cũng đã đủ khiến HLV Wenger phải suy nghĩ đến vị trí của

Koscielny trong đội hình. Rất có thể, Dragovic sẽ là sự tăng cường của Pháo thủ ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Tuy nhiên, không dễ để Pháo thủ thành công trong thương vụ này, khi mà cả Valencia cũng đang rất chú ý đến Dragovic.

Minh Minh (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X