Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao Brazil thay thế Giroud

Thứ Hai 12/10/2015 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal phiên bản Brazil đưa tin, Arsenal hỏi mua tiền đạo trẻ Luis Henrique của Botafogo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2016.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal đã đẩy đi Lukas Podolski và Yaya Sanogo. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Emirates lại không có sự bổ sung nào đáng chú ý trên hàng công. Lúc này, hàng công Arsenal chỉ còn lại Olivier Giroud và Theo Walcott là hai lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền đạo cắm. Sắp tới, Pháo thủ sẽ phải thi đấu trên nhiều mặt trận với lịch thi đấu dày đặc. Trong bối cảnh tiền đạo Danny Welbeck vẫn chưa trở lại sau chấn thương, HLV Wenger đang muốn đưa về một chân sút ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Cụ thể, “Giáo sư” muốn Arsenal mua Luis Henrique của Botafogo.
Arsenal mua Luis Henrique o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Arsenal mua Luis Henrique
Luis Henrique năm nay 17 tuổi. Cầu thủ người Brazil gây ấn tượng với một cú đúp khi ra mắt đội một của CLB Botafogo. Lúc này, Henrique đã có 4 bàn thắng sau 15 lần ra sân cho đội 1 đội bóng của Brazil. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này đã được đội ngũ tuyển trạch viên của Arsenal để ý, HLV Wenger cũng đánh giá rất cao tài năng của Henrique. Trước đó, HLV Wenger từng vồ hụt tiền đạo trẻ Martial, người đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Quỷ đỏ với 4 bàn sau 7 trận. Chính vì vậy, vị chiến lược gia người Pháp không muốn tiếp tục mắc thêm sai lầm.
Hàng công khủng nhất châu Âu 2015/16: M.U, Arsenal và Barca đều vắng bóng
(Bongda24h.vn) - Tờ Goal vừa đưa ra danh sách 10 CLB sở hữu hàng công mạnh nhất châu Âu trong phần đầu mùa giải 2015-2016. Đáng chú ý là sự vắng mặt của...
Khả năng Luis Henrique rời Botafogo là khá cao. Người đại diện của cầu thủ này - Kia Joorabchian mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ. Tiền đạo này còn hợp đồng với Botafogo đến năm 2017. Không những vậy, mức phí phá vỡ của cầu thủ này lên tới 28 triệu bảng (40 triệu euro). Tuy nhiên, nguồn tin từ Goal khẳng định mức giá 10,5 triệu bảng là đủ để Botafogo hài lòng với một cầu thủ chỉ ở dạng tiềm năng như Luis Henrique. Dự kiến, Arsenal sẽ gửi lời đề nghị chính thức tới đội bóng của nước Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2016.

Tới đây, Luis Henrique sẽ cùng tuyển U17 Brazil dự giải U17 thế giới tại Chile vào tháng 10 tới. Cầu thủ này đang là ngôi sao được chờ đợi nhất bên phía tuyển trẻ của xứ sở Samba. Arsenal sẽ theo dõi màn trình diễn của cầu thủ này để có thể đưa ra quyết định có mua Luis Henrique hay không. Với phẩm chất kỹ thuật, tốc độ và khả năng xoay trở tốt, sao trẻ người Brazil hoàn toàn phù hợp với lối chơi bóng ngắn của Pháo thủ.

Video Tổng hợp: Arsenal 3-0 MU (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X