Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm Isco cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thứ Ba 15/09/2015 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Fichajes.net khẳng định, Arsenal đang lên kế hoạch mua Isco trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, 1/2016.

Arsenal nham Isco cho ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Arsenal muốn mua Isco.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, HLV Wenger vẫn giữ thái độ khá im lặng và ông chỉ mang về sân Emirates mỗi thủ môn Petr Cech. Mặc dù hàng công của Arsenal đang gặp quá nhiều vấn đề trong giai đoạn đầu mùa giải 2015/2016 song Giáo sư đã tiến hành nâng cấp theo kiểu “tiết kiệm” khi để Walcott lên đá trung phong thay vì đầu tư tiền mua Benzema hay Cavani. Thay vì mua tiền đạo, nhà cầm quân người Pháp rất muốn bổ sung thêm một tiền vệ đẳng cấp.

Nguồn tin từ Fichajes.net khẳng định, Arsenal đang lên kế hoạch mua Isco trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, 1/2016. Sở hữu kỹ thuật điêu luyện, khả năng giữ bóng tốt và cùng với đó là nhãn quan chiến thuật đáng nể, Isco được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ hàng đầu thế giới. Không chỉ thi đấu được ở vị trí tiền vệ trung tâm mà cầu thủ sinh năm 1992 còn chơi tốt trong vai trò tiền vệ cánh và lối chơi của anh rất phù hợp với phong cách thi đấu của Pháo thủ thành London.

Hiện tại, tương lai của Isco đang trở nên khá tăm tối tại Real Madrid. Trước đó, HLV Rafa đã hứa hẹn sẽ sử dụng tiền vệ người TBN thay vì James trong chiến thuật 4-2-3-1. Tuy nhiên, rốt cuộc James đã giành chiến thắng trước Isco cho một vị trí chính thức ở bầy kền kền. Cầu thủ người Colombia có khả năng bùng nổ cao hơn trên hàng công và sự ăn ý giữa anh với những Ronaldo, Bale hay Benzema cũng được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Hiểu được điều này, Arsenal muốn giải thoát cho Isco và hứa hẹn sẽ đảm bảo cho anh một suất chính thức trong đội hình. Ở chiều hướng  ngược lại, Real sẵn sàng để Isco ra đi nếu nhận đủ 50 triệu euro. Trên thực tế, Los Blancos vẫn còn một quân bài khác mang tên Kovacic nếu như James vắng mặt vì án treo giò hay chấn thương. Vì vậy, xem ra Isco gần như không còn tương lai tại sân Bernabeu. Và để đảm bảo sự nghiệp, lựa chọn tốt nhất của cầu thủ người TBN là rời Real.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X